Đối tượng trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 Đáp ứng nhu cầu về thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chủ động cập nhật ngay trên hệ thống website của Trường. Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu có đúng? Cao đẳng Kỹ thuật ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Đối tượng trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đối tượng trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đáp ứng nhu cầu về thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chủ động cập nhật ngay trên hệ thống website của Trường.

 Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ đào tạo chất lượng

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ đào tạo chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 uy tín

Lựa chọn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đang trở thành xu hướng hiện nay không chỉ bởi ngành nghề HOT, có sức hút cao về nguồn nhân lực, nhu cầu chăm sóc sức khỏe lớn trong xã hội mà còn bởi quy chế chuẩn hóa cán bộ ngành y tế theo quy định nhằm nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.

Mặt khác bản chất của hệ Liên thông là nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp từ mức thấp lên mức cao hơn. Theo đó, với chương trình đào tạo chất lượng, đúng quy trình chuyên môn như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp sinh viên nắm chắc kiến thức không chỉ có trong sách vở mà còn trong thực tế.

Mô hình đào tạo Trường – Viện được thực hiện xuyên suốt trong 15 tháng học tập. Sinh viên ngành Vật lý trị liệu nói riêng và các ngành Y Dược nói chung sẽ được trải nghiệm không gian làm việc thực tế, tham gia vào quá trình thăm khám cũng như điều trị trên người bệnh thật. Điều này mang đến những kiến thức quý giá mà không phải sinh viên trường nào cũng có được. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng giúp sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá cao hơn so với sinh viên trường khác.

Đối tượng trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 là ai?

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là một trong những gợi ý hay dành cho bất kỳ bạn trẻ nào muốn nâng cao kiến thức chuyên môn nghề nghiệp cũng như bằng cấp.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi toàn quốc

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi toàn quốc

Năm 2020, Nhà trường thông báo tuyển sinh trên toàn quốc. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được các tiêu chí về điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu cụ thể như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu
  • Có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học tại Trường không bị gián đoạn.
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tất cả những thí sinh đáp ứng được những tiêu chí về điều kiện trên đều có cơ hội học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Đặc biệt Nhà trường tuyển sinh liên tục trong năm, đáp ứng nhu cầu học tập ngày một lớn của các thí sinh trên cả nước.

Thí sinh có thể chuẩn bị ngay bộ hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu gửi về Trường ngay hôm nay để có cơ hội thông báo nhập học ngay trong tháng 11 này.

Mọi thắc mắc liên quan đến ngành học thí sinh liên hệ về một trong những địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi