Tốt nghiệp Trung cấp Dược có đủ điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm không?  Nhiều học viên tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn học lên Cao đẳng Xét nghiệm nhưng băn không không biết điều kiện theo học và thời gian đào tạo như thế nào? Khi nào hết hạn miễn học phí cho tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm 2020? Nhập học Cao đẳng Xét nghiệm Hà ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Tốt nghiệp Trung cấp Dược có đủ điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm không? 

Tốt nghiệp Trung cấp Dược có đủ điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm không? 

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều học viên tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn học lên Cao đẳng Xét nghiệm nhưng băn không không biết điều kiện theo học và thời gian đào tạo như thế nào?

Tốt nghiệp Trung cấp Dược có đủ điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm không? 

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm, bạn sẽ trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm làm việc tại các cơ quan, cơ sở y tế, bệnh viện có nhu cầu tuyển dụng hoặc học liên thông lên nếu đáp ứng điều kiện. Vậy học Trung cấp Dược có thể học lên Cao đẳng Xét nghiệm hay không?

Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược có được học lên Cao đẳng Xét nghiệm?

Với hệ thống máy móc hiện đại được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở y tế như bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, các phòng khám…trên cả nước thì việc thiếu hụt nguồn nhân lực Kỹ thuật viên xét nghiệm trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản là điều tất yếu. Bởi thế, sau khi tốt nghiệp, các sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm có thể hoàn toàn yên tâm về cơ hội đầu ra cũng như mức thu nhập sau khi hoàn thành chương trình học. 

Để trả lời cho câu hỏi “Tốt nghiệp Trung cấp Dược có thể học Cao đẳng Xét nghiệm hay không” thì ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường xin trả lời như sau: 

Theo quy định tuyển sinh của năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nếu thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu đủ kiến thức văn hóa THPT hoàn toàn có thể học Cao đẳng Xét nghiệm theo hệ chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy 2 năm (tức 24 tháng). Theo đó, bạn sẽ học vào thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn được tuyển dụng làm việc trong các cơ quan, bệnh viện, cơ sở y tế, các phòng khám với mức lương ổn định. 

Trên đây là những điều kiện cơ bản mà bạn cần áp dụng nếu muốn theo học chương trình này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 như thế nào?

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 như thế nào?

Sau khi đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 thì các bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ dưới đây đúng theo hướng dẫn của nhà trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Được biết, nhà trường xét tuyển nhiều đợt trong năm nên các bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ như trên và gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được cán bộ tuyển sinh tư vấn chi tiết. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây để được thầy cô Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gọi điện tư vấn.

Mọi thắc mắc về chương trình Cao đẳng chính quy hệ 2 năm học vào thứ 7, Chủ Nhật này các bạn vui lòng gửi về địa chỉ của nhà trường. Cụ thể như sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8950948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi