Khi nào hết hạn miễn học phí cho tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm 2020? Nhằm hỗ trợ tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn học phí năm 2020. Vậy chính sách áp dụng đến khi nào? Học Cao đẳng Xét nghiệm có thể đảm nhận những công việc gì? Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 yêu cầu ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Khi nào hết hạn miễn học phí cho tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm 2020?

Khi nào hết hạn miễn học phí cho tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm 2020?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm hỗ trợ tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn học phí năm 2020. Vậy chính sách áp dụng đến khi nào?

Khi nào hết hạn miễn học phí cho tân sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm 2020?

Được biết, Xét nghiệm được xem là một trong những ngành học hấp dẫn các bạn trẻ hiện nay bởi cơ hội nghề nghiệp và mức lương cao. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang áp dụng miễn học phí năm 2020 đối với các bạn tân sinh viên nhập học trước ngày 25/10/2020 tại Hà Nội. Vậy khi nào là hết hạn miễn học phí?

Cao đẳng Xét nghiệm miễn học phí cho tân sinh viên nhập học tại Hà Nội

Là ngành học rất mới nhưng có vai trò đặc biệt quan trọng trong nhóm ngành sức khỏe, Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngành học thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Được biết, kỹ thuật viên xét nghiệm y học tại Việt Nam hiện đang thiếu rất nhiều. Bởi vậy, khi bạn tốt nghiệp ngành học này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cơ hội đầu ra cũng như mức lương sau khi ra trường.

Với điều kiện cơ sở vật chất ở các cơ sở y tế ở hệ công lập và ngoài công lập, ở các phòng khám hay trung tâm chăm sóc sức khỏe thì cần số lượng sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm chuyên nghiệp được đào tạo bài bản là rất lớn. Chưa kể, bạn có thể được tuyển dụng vào nhiều vị trí việc làm khác nhau tùy chuyên môn và mong muốn của bản thân. Để vận hành được hệ thống máy móc thuộc chuyên ngành xét nghiệm thì các bạn cần rèn luyện đức tính cẩn thận, chu đáo, kiên trì và nghiêm túc.

Để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chương trình tuyển sinh và miễn học phí cho tân sinh viên năm học này. Cụ thể, nếu bạn là thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia, có nguyện vọng xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội và hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020 thì bạn sẽ được miễn hoàn toàn học phí năm 2020. Như vậy, sau thời gian này, nếu tân sinh viên nhập học thì sẽ không được miễn học phí như trên. Như vậy, hạn miễn học phí là 25/10/2020. Chương trình miễn học phí này áp dụng với các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020.

Cao đẳng Xét nghiệm miễn học phí cho tân sinh viên nhập học tại Hà Nội

Hồ sơ học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020 gồm những giấy tờ gì?

Để hoàn thiện thủ tục nhập học được miễn học phí khi học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến 
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chương trình tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Xét nghiệm, thông tin và thời gian miễn học phí của nhà trường xin vui lòng liên hệ về địa chỉ như sau:

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212.

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8950948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi