Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình “Bệnh viện – Trường học” Áp dụng mô hình đào tạo chất lượng “Bệnh viện – Trường học”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ được tìm kiếm và có lượng thí sinh theo học lớn. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020 Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình “Bệnh viện – Trường học”

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình “Bệnh viện – Trường học”

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Áp dụng mô hình đào tạo chất lượng “Bệnh viện – Trường học”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ được tìm kiếm và có lượng thí sinh theo học lớn.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình “Bệnh viện – Trường học”

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình “Bệnh viện – Trường học”

Sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có việc làm và làm được việc

So với năm trước, số lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng cao. Các chuyên gia nhận định, việc tăng số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho thấy ranh giới giữa trường Đại học và Cao đẳng đang dần được rút ngắn.

Mặt khác, điều đó cũng chứng tỏ sức hút của Nhà trường trong thời đại mới khi áp dụng mô hình đào tạo “Bệnh viện – Trường học” vào các ngành học như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Theo TS.Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, xu hướng vào học tập tại các trường Cao đẳng thể hiện sự tin tưởng của người học vào chất lượng đào tạo của các trường càng tăng cao. Trên thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay từ những ngày đầu thành lập và đi vào hoạt động, Nhà trường đã định hướng đào tạo theo mô hình Viện – Trường. Do đó, sinh viên tại trường sau khi tốt nghiệp có thể nhanh chóng tìm được cho mình công việc phù hợp cũng như hoàn thành tốt công việc tại cơ quan.

Theo báo cáo tình hình việc làm của sinh viên trình lên Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định lên đến 98%. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tạo dựng.

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường có việc làm, làm được việc

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường có việc làm, làm được việc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-LĐ-TB&XH ngày 18/07/2008 và được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép thành lập cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TPHCM theo Quyết định số 1024/QĐ-LĐ-TB&XH ngày 02/08/2016.

Trong năm học mới này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí kỳ I năm 2020. Quy định này được áp dụng đối với thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH, đăng ký tuyển sinh và hoàn thiện thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020.

Phương thức tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Năm 2020, thí sinh có thể lựa chọn một trong những phương thức sau để tiến hành tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

Cách 1: Thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020

Cách 3: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện về một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi