Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội kéo dài trong bao lâu? Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo theo đúng thời gian quy định của Bộ LĐTB&XH. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội miễn 100% học phí năm 2020 Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội kéo dài trong bao lâu?

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội kéo dài trong bao lâu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo theo đúng thời gian quy định của Bộ LĐTB&XH.

 

Miễn 100% học phí khi tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Miễn 100% học phí khi tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Theo đuổi khối ngành Hộ sinh là mong muốn của nhiều thí sinh và phụ huynh, nhất là khi vị thế của ngành đang không ngừng được khẳng định, cơ hội việc làm tăng cao sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên để có thể trúng tuyển vào hệ đào tạo Đại học là điều không thể đối với tất cả thí sinh, nhưng cũng có những hướng đi khác tốt không kém để các bạn trẻ nuôi dưỡng ước mơ.

Đó chính là đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Miễn 100% học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đào tạo chất lượng đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH. Với điều kiện tuyển sinh đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có cơ hội trở thành sinh viên của trường trong năm học 2020 – 2021.

Đặc biệt trong năm 2020, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Nhà trường đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh nếu hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 15-09-2020 tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25-10-2020 tại TP.Hà Nội và TP.Yên Bái.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn áp dụng rất nhiều chế độ an sinh xã hội, miễn giảm học phí, xét tuyển sinh viên trên nhiều vùng miền khác nhau nên các thí sinh sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển về Nhà trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2020?

Khi đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh và nhận được giấy báo nhập học, thí sinh có thể tiến hành hoàn thiện thủ tục nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng năm 2020

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng năm 2020

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định là 3 năm. Đây là khoảng thời gian sinh viên có thể tích lũy kiến thức, kinh nghiệm về ngành học ngay trên giảng đường.

Với chương trình đào tạo chất lượng theo mô hình Viện – Trường, đây sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bản thân sinh viên có thể nâng cao năng lực chuyên môn, khi được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh kiến thức về ngành học, sinh viên còn được phát triển tư duy, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghề nghiệp thì mới đáp ứng được yêu cầu của nghề nghiệp.

Năm 2020, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo một trong những cách sau:

– Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

– Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

– Cách 3: Gửi hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng thông qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo một trong những địa chỉ dưới đây:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi