Lý do bạn nên chọn học Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur? Cao đẳng Điều Dưỡng được nhiều người lựa chọn bởi cơ hội đầu ra và thu nhập hấp dẫn. Vậy tại sao lại nên học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur? Học Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội sẽ được miễn 100% học phí năm 2020 Thủ tục xin Chứng chỉ hành nghề Điều ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Lý do bạn nên chọn học Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Lý do bạn nên chọn học Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cao đẳng Điều Dưỡng được nhiều người lựa chọn bởi cơ hội đầu ra và thu nhập hấp dẫn. Vậy tại sao lại nên học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

5 lý do bạn nên chọn học Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Lý do bạn nên chọn học Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Được biết, để chọn được một môi trường theo học Y Dược ngoài việc học phí, chất lượng đầu ra, chất lượng giảng viên, cơ sở vật chất, thực hành thì việc chọn được địa chỉ đào tạo uy tín cũng mang tính quyết định đến tương lai của bạn. Dưới đây là những lý do khiến mà bạn nên chọn học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được miễn học phí 2020

Thông tin chính thức từ Tiến sĩ, Bác sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân nên HĐQT Nhà trường đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký ngành Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội. Điều kiện là bạn phải hoàn thành thủ tục nhập học tại Hà Nội trước ngày 25/10/2020. Như vậy, toàn bộ học phí của năm 2020 sẽ được nhà trường hỗ trợ 100% cho tân sinh viên năm nay. Đây được xem là cơ hội vàng để những bạn trẻ yêu thích Cao đẳng Điều Dưỡng nhưng hoàn cảnh gia đình không có điều kiện vẫn có thể yên tâm theo học tại Trường trong suốt 3 năm tiếp theo.

Ngoài Cao đẳng Điều Dưỡng thì nhà trường áp dụng chính sách miễn học phí năm 2020 đối với tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy. Cụ thể đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Hộ sinh. Bởi vậy, bạn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ giải quyết được vấn đề kinh tế và gánh nặng học phí. Chưa kể, nếu bạn hoàn thành tốt chương trình học, nhà trường áp dụng chính sách học bổng nhằm khuyến khích sinh viên có thành tích học tập cao.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được miễn học phí 2020

Học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được miễn học phí 2020

Là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược nhiều năm qua

 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-LĐ-TB&XH ngày 18/07/2008 và được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép thành lập cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TPHCM theo Quyết định số 1024 /QĐ-LĐ-TB&XH ngày 02/08/2016. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia là đủ điều kiện đăng ký học theo quy định chung của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp. Đây tự hào là cơ sở đào tạo uy tín cung cấp nhân lực trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp chất lượng cao đến với cả nước.

Bên cạnh chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có được hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất và phòng thực hành đảm bảo. Đây chính là cơ sở đào tạo có được hệ thống máy móc giúp sinh viên làm quen ngay từ khi theo học để có thể làm việc chuyên nghiệp hơn. Chưa kể, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết sẵn sàng hỗ trợ sinh viên về kiến thức, kỹ năng và cuộc sống. Đây chính là nơi cung cấp nhân sự y tế chất lượng cao, đảm bảo mọi yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Chưa hết, khi bạn lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo học thì bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ ban giám hiệu nhà trường về mọi mặt. Sau khi ra trường bạn sẽ được giúp đỡ tìm việc làm đúng theo mong muốn với mức thu nhập hấp dẫn.

Trên đây là những điều kiện mà chỉ khi bạn đăng ký trực tuyến vào Cao đẳng Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 mới có được. Đây là điều kiện mà không phải cơ sở đào tạo Y Dược nào cũng có thể hỗ trợ cho bạn.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi