Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy có những môn học nào? Cùng Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tìm hiểu chương trình Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy có những môn học nào qua bài viết sau. Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 Tư vấn hồ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy có những môn học nào?

Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy có những môn học nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cùng Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tìm hiểu chương trình Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy có những môn học nào qua bài viết sau.

Thông tin ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy 

Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thời gian qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh bởi số lượng đăng ký tăng hơn các năm trước. Vì đây là ngành học có tiềm năng trong tương lai với cơ hội việc làm lớn và mức lương ổn định lâu dài.

Nhằm mục đích tư vấn ngành nghề Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông tin về nội dung chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu chính quy như sau:

Quy định đầu vào Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020

So với các ngành nghề khác thì khối ngành Y Dược nói chung và ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là ngành học có nhiều ưu điểm. Những điểm có thể nói đến là khả năng mang lại cơ hội việc làm lớn, mức thu nhập tốt cùng với đó là có thể phát triển công việc ở nhiều vị trí. Mặc dù Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng ra đời muộn nhưng lại có lợi thế lớn là ngành áp dụng những thành tựu to lớn của khoa học kỹ thuật. Phương pháp hoàn toàn sử dụng các tác nhân vật lý trong điều trị bệnh mà không phải dùng thuốc hay thực hiện phẩu thuật ít gây ra biến chứng cùng với đó là khả năng điều trị những bệnh mà các phương pháp điều trị khác không thể làm được đã khẳng định vai trò không thể thiếu của mình trong chu trình hoạt động ngành Y.

Nắm rõ được tầm quan trọng của ngành Vật lý trị liệu với xã hội cũng như nhu cầu của các bạn trẻ thì năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước. Điều kiện tham gia đăng ký học là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH, có sức khỏe tốt và đạo đức khá. Với các thí sinh dự thi THPT Quốc gia năm 2020 có thể nộp hồ sơ sơ ngay sau khi nhận được giấy báo tốt nghiệp THPT.

Nếu đáp ứng được các yêu cầu trên thì thí sinh hoàn toàn có thể trúng tuyển theo đuổi ước mơ khi đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay hôm nay. Các tân sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo 3 năm, chương trình đào tạo theo khung của Bộ đào tạo chuẩn kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu ngành nghề sẽ giúp sinh viên vững kiến thức, chắc tay nghề.

Đào tạo kỹ thuật viên vật lý trị liệu tại Hà Nội

Cao đẳng Vật lý trị liệu có những môn học nào?

So với chương trình đào tạo Cao đẳng dược, cao đẳng điều dưỡng,… thì các môn cơ bản sẽ có sự giống nhau và tiếp sau đó sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn cụ thể như sau:

  • Các môn cơ bản đại cương: Tin học, Vật lý đại cương, Chính trị, Ngoại ngữ, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Giáo dục Quốc phòng,….Đây là những môn học cơ bản mà các sinh viên Y Dược đều được học
  • Môn cơ sở khối ngành: Xác xuất – Thống kê y học, Hóa học, Sinh học và di truyền Nghiên cứu khoa học, Tâm lý học y đức – Đạo đức y học.
  • Môn chuyên ngành: Giải phẫu, sinh lý, Giải phẫu bệnh, Hóa sinh,… Cuối cùng là phần quan trọng nhất, đó là bộ môn chuyên ngành gồm những môn như sau: Giải phẫu chức năng, khoa học thần kinh, vận động học và sinh cơ học khớp, lượng giá chức năng, vận động trị liệu,…

Quá trình hoc tập đối với các môn chuyên ngành sinh viên cần tâp trung trau dồi kiến thức một cách nghiêm túc bởi đây là tất cả những điều mà các kỹ thuật viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng sẽ làm trong tương lai. Với chương trình đào tạo kết hợp với thực hành thực tập tại bệnh viện sẽ là cơ hội tốt nhất để sinh viên áp dụng kiến thức đã học để làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân khi làm việc sau này.

Nếu yêu thích và muốn theo đuổi ngành kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thí sinh hãy đăng ký ngay hôm nay bằng cách nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hoặc đăng ký trực tuyến trên trang web. Nhà trường sẽ liên lạc và thông báo kết quả xét tuyển đến các thí sinh sau đó và hướng dẫn một số thủ tục khác.

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi