Điều kiện đầu vào liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 Năm 2020 quy định điều kiện đầu vào liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội có gì thay đổi? Khi nào nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký? Đăng ký liên thông cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội cần những gì? Tuyển sinh liên thông Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Điều kiện đầu vào liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Điều kiện đầu vào liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Năm 2020 quy định điều kiện đầu vào liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội có gì thay đổi? Khi nào nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký?

Thông tin liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

So với các ngành khác trong nhóm ngành sức khỏe thì Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng mặc dù còn non trẻ nhưng lại đây là ngành có sự phát triển mạnh mẽ trở thành một trong những trụ cột, vị trí quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Bởi đặc thù của công tác điều trị không dùng đến thuốc hay các phẩu thuật mà sử dụng các tác nhân vật lý để tương tác, tạo sự cân bằng, tái tạo phục hồi chức năng vốn có của cơ thể trước khi bị bệnh. Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả lâu dài ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc vệ sức khỏe bản thân họ. Chính vì vậy Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là xu hướng không chỉ dành cho thí sinh tốt nghiệp trung cấp Vật lý trị liệu và còn cho các thí sinh tốt nghiệp các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Quy định đầu vào Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Tự hào là ngôi trường chuyên đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế mang tên nhà khoa học vĩ đại Louis Pasteur – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn xác định rõ mục tiêu và phương hướng đào tạo. Nhà trường những năm qua luôn hướng tới mục tiêu đào tạo cán bộ Y tế “Sâu y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” nhằm góp công sức vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Để tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên phát huy hết khả năng của mình, nhà trường đã đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng đào tạo liên tục tăng lên, phương pháp giảng dạy kết hợp song song giữa đào tạo lý thuyết và thực hành, thực tập tại bệnh viện sẽ là nền móng vững chắc giúp sinh viên thành thạo kỹ năng tay nghề và có thể làm được việc ngay khi ra trường.

Năm 2020 đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa trình độ Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Hà Nội với điều kiện đầu vào vô cùng đơn giản:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Vật lý trị liệu, Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm,…
  • Thí sinh đảm bảo có sức khỏe tốt nhằm tránh tình trạng gián đoạn trong chương trình đào tạo.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng không bị tiền án tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án

Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng miễn thi nên thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để theo đuổi ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, một ngành học tiềm năng trong tương lai.

Đầu vào Thông tin liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu khá đơn giản

Tư vấn hồ sơ Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội cần chuẩn bị một số giấy tờ theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu theo mẫu của Nhà trường.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe (có công chứng).
  • 02 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe khác ngành Vật lý trị liệu).
  • 04 ảnh cỡ 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng, mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Hai phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ số điện thoại bộ phận tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi