Thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 Thông tin đến các thí sinh phương án tuyển sinh và thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo liên thông cao đẳng dược năm 2020 trong bao lâu? Bằng Liên thông cao đẳng dược Hà Nội có được thi công ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Liên Thông Cao Đẳng Dược > Thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Thông tin đến các thí sinh phương án tuyển sinh và thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Kinh tế xã hội phát triển không ngừng từ đó mức sống của người dân cũng ngày một tăng cao. Đòi hỏi yêu cầu về chất lượng khám và chữa bệnh cũng ngày một khắc khe hơn nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh. Thực tế hiện nay Dược sĩ trình độ trung cấp vẫn còn khá nhiều trong khi đó thông tư mới nhất đã có nhiều thay đổi. Cụ thể văn bản yêu cầu cán bộ ngành Y tế phải có trình độ thấp nhất là cao đẳng. Chính vì vậy nhu cầu liên thông cao đẳng dược Hà Nội hiện nay là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược tiếp tục khai giảng các lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Thông tin thời gian mở lớp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Nhằm mục đích để thí sinh chủ động hơn cho quá trình chuẩn hóa lên trình độ cao đẳng, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh liên thông cao đẳng dược giúp thí sinh đảm bảo quyền lợi cũng như đúng quy trình của Bộ LĐTB&XH cũng như kế hoạch tuyển sinh – đào tạo của Nhà trường.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược trên phạm vi toàn quốc, với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp trung cấp Dược hoặc các ngành đào tạo khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.Cùng với đó là thí sinh cần phải có sức khỏe tốt đảm bảo được việc học tại trường, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Để tạo điều kiện cho tất cả thí sinh nhà trường tuyển sinh trên cả nước. Tất cả thí sinh đảm bảo được yêu cầu trên

Để tạo điều kiện cho các thí sinh từ khắp mọi miền đất nước đều có thể về nhập học, ban lãnh đạo Nhà trường quyết định sẽ không giới hạn phạm vi xét tuyển. Tất cả thí sinh đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển và theo học tại trường nếu đảm bảo các tiêu chí tuyển sinh trên.

Thông tin về thời gian xét tuyển hệ liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 : Thời gian nhận hồ sơ từ hôm nay cho đến khi đủ số lượng chỉ tiêu. Nhà trường khai giảng các lớp liên tục nhiều đợt trong năm. Vì thế nếu có nguyện vọng theo học tại trường thí sinh hãy nộp hồ sơ ngay hôm nay để được xét tuyển và sắp xếp lớp học sớm.

Liên thông cao đẳng dược đáo ứng tiêu chuẩn thi công chức

 

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Thí sinh cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ để gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường theo mẫu sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường với mã ngành chính xác
  • Bản sao công chứng hợp lệ giấy khai sinh.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tạm thời
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất, có ghi thông tin cá nhân để liên hệ sau ảnh.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương ứng
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Mọi thông tin chi tiết thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Năm 2022, tôi muốn đăng ký và học tập Liên thồng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy mức học phí tôi cần chi trẻ là bao nhiêu?

Chat với chúng tôi