Học Cao đẳng Xét nghiệm có thể đảm nhận những công việc gì? Nếu bạn đang quan tâm đến ngành Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 mà lại đang băn khoăn không biết ra trường có thể đảm nhận nhiệm vụ gì? Nghề xét nghiệm Y học mức lương có cao không? Thông tin mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Học Cao đẳng Xét nghiệm có thể đảm nhận những công việc gì?

Học Cao đẳng Xét nghiệm có thể đảm nhận những công việc gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu bạn đang quan tâm đến ngành Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 mà lại đang băn khoăn không biết ra trường có thể đảm nhận nhiệm vụ gì?

Học Cao đẳng Xét nghiệm có thể đảm nhận những công việc gì?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời thắc mắc của bạn về một số thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo thông tin dưới đây.

Công việc của sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Theo đó, nhằm cung cấp đến các bạn thí sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp Quốc gia năm 2020 thì trang tin của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp đến bạn một số thông tin về ngành học hấp dẫn này. Sau khi ra trường bạn sẽ được nhà trường cung cấp thông tin vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp đáp ứng mong muốn, phù hợp với ngành nghề và cũng đảm bảo thu nhập cho bạn.

Dưới đây là một số công việc mà bạn có thể đảm nhận khi học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

–  Pha chế các thuốc để kiểm nghiệm, kiểm tra thường xuyên các thuốc thử theo đúng tiêu chuẩn quy định.

–  Lấy bệnh phẩm tại giường cho các trường hợp xét nghiệm đặc biệt và cho bệnh nhân chăm sóc cấp 1.

–  Chịu trách nhiệm lĩnh, bảo quản các loại thuốc, hoa chất, dụng cụ y học theo đúng quy định và theo nhiệm vụ được phân công.

–  Phụ trách hướng dân học viên tới thực hành theo phân công của trưởng khoa.

– Thống kê, ghi chép các kết quả xét nghiệm vào sổ lưu trữ, chuyển kết quả xét nghiệm đến từng khoa tương ứng. Báo cáo ngay cho trưởng khoa với những tiêu bản xét nghiệm có kết quả bất thường.

– Thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm lâm sàng và ứng dụng thành thạo những kỹ thuật mới trong công tác chuyên ngành.

– Thực hiện, kiểm tra và giám sát thực hiện các quy định về sử dụng hoá chất, sinh phẩm chuyên dụng, các quy chế vô khuẩn và an toàn sinh học trong phòng xét nghiệm.

– Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các xét nghiệm hàng loạt tại cộng đồng.

Trên đây là một số công việc mà bạn có thể làm sau khi học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều đó cho thấy đầu ra của ngành học này rất rộng mở phù hợp với mong muốn và nhu cầu của người học hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể làm việc ở các bệnh viện tư nhân, phòng khám lẫn bệnh viện công lập nếu muốn. Sau khi tốt nghiệp, bạn vẫn có thể học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm lên Đại học nếu đáp ứng yêu cầu mà các cơ quan chức năng yêu cầu.

Công việc của sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy cho phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các bạn thí sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 có thể đăng ký xét tuyển vào trường để theo học ngành học ngày càng hót này.

Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng điều kiện xét tuyển cơ bản bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH theo đúng quy định.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Thí sinh phải có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây cũng là điều kiện xét tuyển đối với các bạn thí sinh mong muốn theo học các ngành Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh năm 2020.

Bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo 3 cách:

  • Gửi trực tiếp đến địa chỉ của trường.
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điển.
  • Đăng ký trực tuyến trên hệ thống trang web chính thức của nhà trường.

Trên đây là những thông tin về ngành Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nguồn caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi