Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh ra trường có được liên thông đại học? Nhiều thí sinh chọn học Cao đẳng Hộ sinh có nhiều lợi thế về thời gian đào tạo, mức học phí,…nhưng không rõ khi ra trường có được liên thông đại học không? Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những gì? Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh ra trường có được liên thông đại học?

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh ra trường có được liên thông đại học?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhiều thí sinh chọn học Cao đẳng Hộ sinh có nhiều lợi thế về thời gian đào tạo, mức học phí,…nhưng không rõ khi ra trường có được liên thông đại học không?

Thông tin cao đẳng hộ sinh liên thông đại học năm 2020

Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh ra trường có được liên thông đại học?

Mỗi mùa tuyển sinh Trường cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn thí sinh trong đó có nội dụng về vấn đề có thể liên thông đại học sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh tại Trường hay không. Bài viết sau sẽ thông tin đến các bạn thí sinh về vấn đề này.

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – trường cao đẳng Y Dược Pasteur xin trả lời cho câu hỏi là này là sinh viên có thể tiếp tục liên thông lên bậc đại học ngành Hộ sinh sau khi tốt nghiệp tại trường. Bởi sinh viên Cao đẳng Hộ sinh đào tạo và tốt nghiệp tại trường là hệ chính quy, được phép liên thông lên bậc đại học tại các trường có tuyển sinh liên thông ngành Hộ sinh cũng như thi tuyển công chức viên chức trên toàn quốc theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

Đây là một trong những vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Với câu hỏi này thì câu trả lời là hoàn toàn CÓ. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại các trường như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Dược TPHCM,… các bạn sẽ nhận được tấm bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy nếu đảm bảo được các quy định về tốt nghiệp và có thể liên thông lên Đại học của một trường Đại học Y Dược bất kỳ nào trên cả nước có đào tạo chuyên ngành này.

Hiện nay một số trường tuyển sinh liên thông đại học ngành hộ sinh có quy định đầu vào như sau:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh
  • Bằng tốt nghiệp phải từ loại khá trở lên.
  • Nếu tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh loại trung bình phải có ít nhất 1 năm làm việc gắn với chuyên môn được đào tạo mới được tham gia dự tuyển.
  • Với những đối tượng khác ngành Cao đẳng Hộ sinh muốn Liên thông Đại học Hộ sinh phải có giấy xác nhận chuyển ngành (bắt buộc).

Cùng với hệ đào tạo cao đẳng Hộ sinh thì cao đẳng Dược Hà Nội, cao đẳng Điều dưỡng, cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm cũng có thể liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được các điều kiện liên thông hiện hành.

Đào tạo cao đẳng hộ sinh chính quy được phép liên thông đại học

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với nhiều ưu điểm như thời gian đào tạo ngắn hơn đại học chỉ 3 năm là ra trường, chương trình đào tạo gắn liền với thực hành thực tập giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm có thể làm được việc ngay khi ra trường, học phí không cao so với hệ đào tạo đại học. Chính vì thế ngành hộ sinh tại trường luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ.

Năm 2020, nhà trường tiếp tục tuyển sinh đào tạo cao đẳng Hộ sinh mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành y tế. Quy định tuyển sinh năm 2020 là xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Với những thí sinh mong muốn học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ về trường theo một trong những phương thức sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại trang chủ website của nhà trường.

Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi