Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2020 chỉ tiêu là bao nhiêu? Nhận thấy nhu cầu tuyển dụn Dược sĩ rất lớn nên mình muốn học Cao đẳng Dược tại Hà Nội nhưng không rõ hiện chỉ tiêu tuyển sinh của trường ra sao, khi nào hết hạn nộp hồ sơ. (Minh Nhân – [email protected]) Thông tin mã ngành cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2020 chỉ tiêu là bao nhiêu?

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2020 chỉ tiêu là bao nhiêu?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhận thấy nhu cầu tuyển dụn Dược sĩ rất lớn nên mình muốn học Cao đẳng Dược tại Hà Nội nhưng không rõ hiện chỉ tiêu tuyển sinh của trường ra sao, khi nào hết hạn nộp hồ sơ.

(Minh Nhân – [email protected])

Thông tin chỉ tiêu xét tuyển năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  xin được gửi đến bạn câu trả lời về chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy học thời gian giờ hành chính cụ thể qua bài viết dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  địa chỉ đào tạo ngành Dược hàng đầu

Những năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học đã tạo nên thương hiệu trường Y Dược được nhiều phụ huynh và học sinh đánh giá cao. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư bài bản đầy đủ, hiện đại cùng khung chương trình chuẩn được cấp phép đào tạo bởi Bộ. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ được học trong một môi trường hiện đại, được thực hành trên những hệ thống máy móc hiện đại nhất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm được xây dựng theo chuẩn của Bộ Y tế.

Cùng với chương trình đào tạo tại trường nhà trường cũng kết hợp đào tạo thực tế ngành nghề khi kết hợp với các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Điều này giúp nâng cao trình độ sinh viên trong quá trình học, củng cố kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất, đảm bảo kỹ năng tay nghề cho sinh viên sau khi ra trường. Điều này tạo nên cơ hội tốt nhất cho sinh viên khi theo học tại trường bởi môi trường bệnh viện chính là nơi giúp sinh viên nâng cao tay nghề một cách nhanh nhất. Chính vì thế, hàng năm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  luôn là địa chỉ được nhiều sinh viên Y Dược lựa chọn để theo học hệ cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực Dược chất lượng của bộ LĐ TB&XH thời đáp ứng nhu cầu nhân lực dược sĩ trong nước, nhà trường tiếp tục tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy với thời gian đào tạo vào giờ hành chính các ngày thứ 2 đến thứ 6. Đối tượng tuyển sinh là những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.

Nhiều chính sách giảm học phí cho sinh viên cao đẳng dược

Chỉ tiêu tuyển sinh cao đẳng dược chính quy năm 2020

Thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ, Nhà trường sẽ tự chủ tuyển sinh với chỉ tiêu giới hạn hằng năm cho các ngành đào tạo hệ cao đẳng. Hiện nhà trường đang bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển , do đó để tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh nên nộp hồ sơ đăng ký sớm.

Ngay từ bây giờ nếu bạn có đủ điều kiện tuyển sinh và sức khỏe lẫn không có tiền án tiền sự trong quá khứ hãy chuẩn bị các giấu tờ sau và nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về địa chỉ nhà trường.

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường năm 2020.
  • Bản sao có công chứng giấy khai sinh.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Bản sao học bạ THPT
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 chụp trong 6 tháng gần nhất, có ghi thông tin cá nhân để nhà t rường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi