Hà Nội thông tin mã ngành Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 Mã trường, mã ngành cao đẳng điều dưỡng là thông tin quan trọng để thí sinh điền hồ sơ đăng ký học chính xác tránh sai sót không đáng. Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 Học ngành Điều dưỡng có khó không ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Hà Nội thông tin mã ngành Cao đẳng điều dưỡng năm 2020

Hà Nội thông tin mã ngành Cao đẳng điều dưỡng năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mã trường, mã ngành cao đẳng điều dưỡng là thông tin quan trọng để thí sinh điền hồ sơ đăng ký học chính xác tránh sai sót không đáng.

Tìm hiểu mã ngành Cao đẳng điều dưỡng năm 2020

Tìm hiểu về ngành điều dưỡng

Công việc của Điều dưỡng là rất quan trọng trong hệ thống y tế, người điều dưỡng đảm nhận vai trò chăm sóc sức khỏe, đồng thời kiểm tra, theo dõi tình trạng bệnh tình của bệnh nhân và kịp thời xử lý những tình huống nguy hiểm của bệnh nhân. Các điều dưỡng viên thường làm việc bên cạnh bác sĩ đê hỗ trợ điều trị từ khi bệnh nhân nhập viện đến quá trình phục hồi. Ngoài tên gọi điều dưỡng viên thì chúng ta vẫn hay gọi là y tá.

Trước khia ngành điều dưỡng được xem là những phụ tá của các bác sĩ thì hiện nay điều dưỡng là một ngành độc lập ngang hàng với các ngành nghề khác. Điều duõngw hiện có hệ thống đào tạo đầy đủ từ trung cấp, cao đẳng, đại học đến sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ…). Xã hội ngày càng xuất hiện nhiều người cao tuổi hơn, và vai trò của các Điều dưỡng viên cũng vì thế mà được coi trọng và chú ý nhiều hơn.

Điều dưỡng là một chuyên ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực của ngành Y tế của các trường cao đẳng, đại học; những ai theo đuổi ngành này sẽ có nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương; điều dưỡng đồng thời thực hiện cả nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe các cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

Trong hệ thống Y tế vị thế điều dưỡng và nhu cầu nhân lực không ngừng tăng và được xem là ngành đào tạo hàng đầu của hệ thông các trường đào tạo chuyên ngành y dược. Chính vì vậy ngành điều dưỡng thu hút đông đảo thí sinh đăng ký xét tuyển hàng năm với mong muốn tìm kiếm được một cơ hội việc làm phù hợp, ổn định với mức lương đúng tầm trong tương lai.

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur những năm qua xem ngành điều dưỡng là ngành đào tạo chủ lực của trường. Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng viên chất lượng cho ngành y tế, nhà trường mở lớp cao đẳng điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020.

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng điều dưỡng năm 2020

Thông tin về mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301 và mã ngành cao đẳng điều dưỡng là 6720301

Hình thức tuyển sinh:

  • Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT,
  • Có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập tại trường
  • Không đối tượng nằm trong thời gian thi hành án.
  • Hình thức đào tạo: Trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với hình thức tích lũy tín chỉ, trong khoảng thời gian là 03 năm.

Hình thức nộp hồ sơ:

+ Thí sinh đăng ký nhập học trực tuyến online tại website nhà trường

+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

+ Chuyển hồ sơ bằng hình thức chuyển phát nhanh đến nhà trường.

Mọi chi tiết thắc mắc thí sinh liên hệ phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi