Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 lấy điểm chuẩn bao nhiêu? Năm 2020, quy định tuyển sinh cao đẳng dược có gì thay đổi? Mức điểm chuẩn cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 như thế nào, có cao không? Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2020 Sinh viên Cao đẳng Y Dược được trau dồi kỹ năng nghiệp vụ bài ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 lấy điểm chuẩn bao nhiêu?

Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 lấy điểm chuẩn bao nhiêu?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Năm 2020, quy định tuyển sinh cao đẳng dược có gì thay đổi? Mức điểm chuẩn cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 như thế nào, có cao không?

Tìm hiểu mức điểm chuẩn Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020

Có được điều kiện phát triển thuận lợi, ngành Dược trong nước những năm qua luôn giữ được tốc độ tăng trưởng ổn định, cũng như tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong những năm tới đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc của người dân. 

Chính vì điều đó, ngành luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh. Theo số liệu thống kê hằng năm nhóm ngành Y Dược luôn nằm trong nhóm ngành tuyển sinh rất khắt khe với điểm chuẩn xét tuyển luôn nằm ở top đầu ngành có điểm cao nhất. Với những thay đổi trong kỳ thi THPT quốc gia và quy chế tuyển sinh hệ đại học năm 2020, dự kiến điểm chuẩn hệ đại học Y Dược sẽ rất cao, vì thế theo học hệ cao đẳng y dược là lựa chọn thứ 2 cho những bạn có học lực từ trung bình đến khá.

Để biết được cơ hội trúng tuyển cao đẳng dược năm 2020, thí sinh tham khảo mức điểm chuẩn Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 qua nội dung sau:

Cao đẳng dược Hà Nội chính quy lấy bao nhiêu điểm

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn thể hiện là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành Y Dược trình độ cao đẳng. Và trong đó Cao đẳng Dược là một trong những ngành mũi nhọn của Nhà trường cùng với xét nghiệm, hộ sinh, điều dưỡng, vật lý trị liệu & PHCN. Với những ưu điểm như chương trình đào tạo đạt chuẩn, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chú trọng đào tạo tay nghề, lấy chất lượng đào tạo làm ưu tiên hàng đầu… Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin về quy định tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020.

Hình thức tuyển sinh: xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 là xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, tức là thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT và nộp hồ sơ hợp lệ là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển Cao đẳng Dược chính quy vào trường. Chính vì vậy mức điểm chuẩn cao đẳng dược năm 2020 là mức điểm để thí sinh đạt tốt nghiệp THPT. Đây chính là cơ hội để thí sinh theo đuổi ngành Dược mà không cần phải lo lắng về mức điểm chuẩn bởi đầu vì vậy tương đối nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Tuyển sinh cao đẳng dược đào tạo tại Hà Nội

Đăng ký xét tuyển cao đẳng dược Hà Nội như thế nào?

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể thực hiện bằng 1 trong những cách như sau:

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên trang web nhà trường

Cách 2: Thí sinh chuẩn bị hồ sơ và nộp về Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Các giấy tờ cần chuẩn bị trong hồ sơ gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 thí sinh nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi