Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội là gì? Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ trả lời câu hỏi Mã ngành cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội là gì cho tất cả các thí sinh qua nội dung sau đây. Tư vấn hồ sơ Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu năm 2020 Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ Thuật ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội là gì?

Mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ trả lời câu hỏi Mã ngành cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội là gì cho tất cả các thí sinh qua nội dung sau đây.

Tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội trong thời gian qua luôn nhân được rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh. Bởi đây là ngành học  tiềm năng và mang ý nghĩa thiêng liêng khi mang đến khả năng phục hồi chức năng vốn có của các bộ phận cơ thể sau khi bị chấn thương hay gặp rắc rối trong quá trình làm việc. Ưu thế của việc điều trị bằng Vật lý trị liệu là không dùng thuốc, không phẩu thuật nhưng lại mang kết quả điều trị rất tốt.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội theo hình thức xét tuyển, miễn thi trên phạm vi cả nước. Đối với những thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự; có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; đảm bảo sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường

Tìm hiểu về mã ngành cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu

Theo quy định hiện hành thì mỗi trường đại học, cao đẳng đều có một mã trường cùng với đó là quy định mã ngành riêng theo từng ngành học nhất định. Khi làm hồ sơ đăng ký thí sinh sẽ điền mã ngành và cán bộ lưu hồ sơ sẽ điền thông tin mà ngành mã trường mà thí sinh đăng ký. Bởi vậy, khi làm hồ sơ, ngoài việc ghi đúng tên trường, tên ngành, thí sinh cần lưu ý ghi chính xác mã trường và mã ngành mình muốn theo học để tránh đăng ký sai ngành mất cơ hội theo học ngành mà mình yêu thích.

Sau đây là thông tin về mã các ngành đào tạo và mã trường cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

  1. Mã trường: 6720604
  2. Mã ngành:
  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)

Sau khi nắm được mã ngành cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu thí sinh điền đầy đủ thông tin ngành đó trong phiếu đăng ký cùng những giấy tờ khác về địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sài Gòn năm 2020.

Đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020 –  Cao đẳng Y Dược Hà Nội khá đơn giản chỉ cần thí sinh đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cụ thể như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi