Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 đào tạo cuối tuần Đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn ngành dược, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 đào tạo cuối tuần Cập nhật thông tin về chương trình liên thông Cao đẳng Dược Địa chỉ nào đào tạo liên thông Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 đào tạo cuối tuần

Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 đào tạo cuối tuần

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn ngành dược, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 đào tạo cuối tuần

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Dược sĩ trung cấp liên thông cao đẳng dược là rất cần thiết.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, dân số tăng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Do đó nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành dược là rất lớn, song song với đó là yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với người lao động ngày càng cao. Ngoài ra, Bộ Y tế cũng đã chính thức ban hành thông tư quyết định ngừng tuyển nhân viên Y tế trình độ Trung cấp. Và nếu muốn tiếp tục theo đuổi con đường này, bạn cần có ít nhất tấm bằng Cao đẳng trở lên. Chính vì thế việc học liên thông Cao đẳng Y Dược là rất cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Hiện nay, hệ thống giáo dục Việt Nam về trình độ Cao đẳng bao gồm hệ đào tạo chính quy, văn bằng 2 và liên thông nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập của con người.  Ở mỗi hệ đào tạo sẽ có mục đích, những quy định khác nhau nhằm đảm bảo mang đến kết quả cuối cùng chất lượng nhất, đáp lại sự kỳ vọng của người học cũng như toàn ngành. Với hệ đào tạo Cao đẳng Dược cũng vậy. Không chỉ có hệ chính quy, văn bằng 2, ngành Dược hệ Cao đẳng cũng có hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược. Thời gian đào tạo hệ liên thông cao đẳng dược là ngắn nhất so với hệ đào tạo chính quy và văn bằng 2 bởi bạn đã được đào tạo kiến thức cơ bản từ trước.

Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội năm 2020

Hiện nay tại thủ đô Hà Nội có khá nhiều trường đào tạo liên thông cao đẳng dược, trong đó ngôi trường đào tạo đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH có thể nhắc đến là trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để trở thành dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng giỏi thì địa chỉ học tập chính là một trong những yếu tố hàng đầu đóng góp vào kết quả này. Chính vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội trong nhiều năm qua là địa chỉ được khá nhiều thí sinh lựa chọn. Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội nằm trong hệ thống các cơ sở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đào tạo dược sĩ chất lượng tại Hà Nội

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội với thời gian học ngoài giờ hành chính.

Đối tượng tuyển sinh: là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển đầu vào hệ cao đẳng. Thí sinh dự thi 3 môn gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành. Thí sinh trúng tuyển khi đạt điểm xét tuyển 3 môn theo quy định của nhà trường.

Về chương trình đào tạo dược sĩ không chỉ về giáo dục chuyên môn với những mô hình đào tạo hiện đại mà còn bởi những ý nghĩa sâu sắc trong tư tưởng quản lý giáo dục của ban lãnh đạo Nhà trường. Nếu bỏ chút thời gian tham quan trường học, bạn sẽ thấy cơ sở vật chất tại đây vô cùng hiện đại với những phòng học, phòng thực hành được chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị, máy móc hiện đại trong không gian khang trang, đầy tiện nghi. Hệ thống giáo trình được sắp xếp khoa học, chuẩn theo quy định của Bộ và không quên cập nhật những tin tức Y Dược trong ngành mới nhất, giúp sinh viên không bị thụt lùi so với sự phát triển của y học thế giới.

Đặc biệt đội ngũ giảng viên tại địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội không chỉ giỏi chuyên môn mà còn vô cùng tận tâm với nghề, sẵn sàng bỏ thời gian, công sức giúp đỡ các sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của sinh viên trong quá trình học.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi