Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2020 Năm 2020, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh cao đẳng dược Hà Nội hệ chính quy mục tiêu bổ sung nhân lực cho ngành y tế cũng như đáp ứng nhu cầu của đống đảo thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua lời kể của người đi trước Sinh ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hệ chính quy năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2020, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh cao đẳng dược Hà Nội hệ chính quy mục tiêu bổ sung nhân lực cho ngành y tế cũng như đáp ứng nhu cầu của đống đảo thí sinh

Tuyển sinh cao đẳng dược chính quy năm 2020

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2020

Theo quy chế tuyển sinh được Bộ Lao động TB&XH mới ban hành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với hình thức xét tuyển học bạ THPT. Tất cả các thí sinh đủ điều kiện tốt nghiệp THPT đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển gửi về cho nhà trường để có thể được nhập học trong thời gian sớm nhất. Sau khi hoàn thiện chương trình học Cao đẳng Dược, thí sinh có thể đảm nhiệm tất cả các công việc của một Dược sĩ Cao đẳng, các bạn có thể trở thành Trình dược viên, dược sĩ tại các cơ sở y tế, nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc… với cơ hội thăng tiến nhanh.

Do đặc thù nghề nghiệp, thí sinh theo học khối ngành Y Dược muốn có kỹ năng tay nghề tốt bắt buộc phải được thực hành thực tập liên tục, tiếp xúc với các loại thuốc trong quá trình học tập… đây chính là lý do khiến mức học phí nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành dược nói riêng luôn ở mức nhỉnh hơn một số ngành khác…. Tuy nhiên, mức học phí Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thường được đánh giá là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo.

Sau khi hoàn thành chương trình học ngành Dược thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, được phép liên thông lên Đại học nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định chung. Năm 2020, bên cạnh tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội còn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có nguyện nguyện vọng theo học nên gửi hồ sơ về Trường trong thời gian sớm nhất.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 dự khiến khoảng tháng 8

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những gì?

Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra trong năm 2020. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ Cao đẳng Dược năm 2020. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ tuyển sinh cao đẳng y dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi