Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực bổ sung cho ngành y tế, nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 với hình thức xét tuyển. Có lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối ở Hà Nội không? Học văn bằng 2 ngành Dược ra trường ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực bổ sung cho ngành y tế, nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 với hình thức xét tuyển.

Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Xu hướng chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng dược

Không khó để thấy rằng rất nhiều sinh viên theo đuổi những ngành nghề thời thượng như Kinh tế, Tài chính Ngân hàng,…phải rơi vào tình trạng thất nghiệp tràn lan trong khi đó sinh viên ngành Dược lại không khó để tìm được một công việc đúng chuyên môn cũng như sở thích của bản thân.

Bởi ngành dược không ngừng phát triển mạnh mẹ trước nhu cầu sử dụng thuốc mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Thu nhập trung bình của dược sĩ hiện nay tương đối cao, cơ hội làm việc phong phú. Đây là một nghề rất linh hoạt, có nhiều cơ hội để tự khẳng định mình, phát triển khả năng kinh doanh, công việc nhẹ nhàng, tao nhã và có địa vị nhất định trong xã hội. Chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa định hướng được tương lai của mình có thì việc lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội chính là lựa chọn sáng suốt.

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai học Ngành Dược ra là sẽ có việc làm ổn định mà điều quan trọng là bạn học ở đâu và bạn học những gì? Vì vậy để có được những kiến thức tốt nhất, kỹ năng thuần thục nhất các bạn thí sinh nên chọn cho mình một địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng, đào tạo chuyên ngành Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với chương trình đào tạo tiên tiến tăng thời lượng thực hành tại trường sẽ giúp sinh viên giỏi chuyên môn, chắc tay nghề. Ngoài ra, nhà trường còn tạo điều kiện cho sinh viên thực hành tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các doanh nghiệp, xí nghiệp Dược để sinh viên hoàn thiện các kiến thức trên lớp, đúc kết được những kinh nghiệm thực tế cũng như hiểu hơn về công việc của mình khi ra trường.

Đào tạo văn bằng 2 cao đẳng dược tại Hà Nội 

Tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Hà Nội năm 2020

Nhận thấy nhu cầu chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng dược ngày càng lớn của các thí sinh, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng dược hệ VB2 năm 2020 với hình thức xét tuyển.

Mã ngành: 6720201

Tên ngành: Cao đẳng dược

Điều kiện để đăng ký tham gia xét tuyển: Phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 – 20 tháng. Cụ thể: 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…; 20 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe.

Thời gian học : vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, như vậy học viên có thể thu xếp công việc ở cơ quan để theo học tại trường.

Để đăng ký tham gia học văn bằng 2 dược, thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và nộp về địa chỉ PTS Cao đẳng Y Dược Hà Nội –  trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi