Tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2020 tại Hà Nội           Thực hiện nhiệm vụ chuẩn hóa nhân lực ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2020 Học ngành Điều dưỡng có khó không và nên học ở đâu? Cao đẳng Điều dưỡng – Cơ hội vàng cho những thí sinh đã ...
Trang chủ > Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội > Tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2020 tại Hà Nội          

Tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2020 tại Hà Nội          

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thực hiện nhiệm vụ chuẩn hóa nhân lực ngành y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng 2020

Được đánh giá là lực lượng nòng cốt trong công tác chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế, điều dưỡng viên luôn cần phải trau dồi kiến thức kỹ năng để luôn hoàn thành công tác được giao. Chính vì lý do đó, Bộ Y tế và Bộ Nội vụ đã ban hành thông tư về việc yêu cầu chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế. Theo đó người điều dưỡng công tác tại các cơ sở y tế nhà nước phải có trình độ Cao đẳng trở lên.

Trước tình hình đó, việc học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng là hết sức cần thiết đối với các điều dưỡng viên trung cấp nếu muốn làm việc lâu dài trong ngành. Đó cũng là lý do số lượng thí sinh đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng gia tăng trong những năm gần đây.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào được nhiều sinh viên và phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu theo học ngành Y Dược.

Nhằm thực hiện chủ trương của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng .

Đối tượng thí sinh: là những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm. Sinh viên sẽ được đào tạo vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Thời gian học cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính. Khung thời gian linh hoạt nên thí sinh có thể thu xếp đi học mà không ảnh hưởng đến công việc ở cơ quan.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển kiểm tra chất lượng đầu vào hệ cao đẳng.

Các môn thi bao gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Thời gian tuyển sinh: Nhà trường tổ chức tuyển sinh liên tục trong năm.

Đào tạo cao đẳng điều dưỡng chính quy tại Hà Nội

Đào tạo điều dưỡng gắn liền bệnh viện

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với thời gian thành lập và phát triển hơn 10 năm đã xây dựng được chương trình đào tạo chuyên sâu dựa trên khung chương trình chuẩn và đào tạo theo mô hình chuyên nghiệp Bệnh viện – Trường học.

Thí sinh tham gia học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sẽ được học tập dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt chuẩn của bộ Y tế.

Với thời gian thực hành lên tới 70% đảm bảo thí sinh trang bị đủ lượng kiến thức cần có cũng như tay nghề vững chắc, sau khi ra trường có thể đáp ứng được mọi nhà tuyển dụng việc làm khó tính nhất.

Chính vì vậy thí sinh nào có nguyện vọng nâng cao trình độ lẫn kiến thức cho bản thân hay nhanh chóng nộp hồ sơ đăng ký nhập học về PTS Cao đẳng y dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để không bỏ lỡ cơ hội học tập tốt này.

Có thể bạn quan tâm

Nên học Liên thông Cao đẳng Y Dược cho chất lượng tốt?

Liên thông là khởi đầu mới cho những chặng đường sắp tới. Vì vậy, bạn nên tìm cho mình địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất.

Chat với chúng tôi