Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 Căn cứ theo phương án tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là ngành nghề có vai trò không thể thiếu trong công tác chăm sóc sức khỏe, tuy nhiên nguồn nhân lực Điều dưỡng viên hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng của người dân.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 

Trước thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực Điều dưỡng viên chất lượng cao trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc đào tạo Điều dưỡng viên tại các trường đại học, cao đẳng luôn được chú trọng. Nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao nhiệm vụ đào tạo ngành Điều dưỡng trình độ cao đẳng. Phương châm đào tạo của trường: “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”, sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm và làm được việc. Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ cung cấp đội ngũ Điều dưỡng viên chất lượng cao cho các bệnh viện, cơ sở y tế ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Căn cứ theo phương án tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy năm 2020 với điều kiện xét tuyển là: Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào chung cho các trường cao đẳng theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, thủ tục đăng ký thuận tiện, thí sinh có thể dễ dàng đăng ký vào ngành học mình yêu thích mà không phải chịu nhiều áp lực.

Sinh viên khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của Điều dưỡng viên cao đẳng, được giáo dục kỹ lưỡng về thái độ cho sinh viên trong quá trình đi làm việc. Mục tiêu đào tạo đầu ra cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

Về kiến thức: Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được trang bị đầy đủ, chính xác và hữu ích các kiến thức về chính trị liên quan đến ngành, về tin học (để thuận tiện trong công việc quản lý và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân), về ngoại ngữ (để thuận lợi trong quá trình tìm hiểu các thông tin chuyên ngành của nước ngoài).

Về kỹ năng: Đảm bảo sinh viên được trang bị những kỹ năng cứng và kỹ năng mềm cần thiết cho công việc. Các kỹ năng cứng như: tiếp đón và hướng dẫn bệnh nhân làm các thủ tục hành chính, chấp hành nội quy bệnh viện, theo dõi và báo cáo tình trạng của người bệnh, tư vấn giáo dục sức khỏe cho người dân… Các kỹ năng mềm như: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng tổ chức và quản lý…

Về thái độ: Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng được rèn luyện để có thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn giữ thái độ vui vẻ với người bệnh, người nhà bệnh nhân, đồng nghiệp, có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiêp cao.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn.

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi