Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020 Ngành Xét nghiệm Y học đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo học viên, trong đó có những người đã đi làm muốn tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm Y học đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo học viên, trong đó có những người đã đi làm muốn tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, các xét nghiệm y học được ứng dụng tại các cơ sở y tế có vai trò quan trọng không thể thiếu, các kết quả xét nghiệm cung cấp các chỉ số quan trọng giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phương án điều trị tối ưu. Hiện nay kỹ thuật viên xét nghiệm tại các cơ sở y tế rất được trọng dụng và có mức thu nhập hấp dẫn.

Để bồi dưỡng thêm kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, hiện nay nhiều người dù đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học ở lĩnh vực khác muốn học thêm văn bằng 2 ngành xét nghiệm. Do vậy tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đang được đông đảo học viên quan tâm.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020 học thứ 7 chủ nhật.

Thí sinh muốn tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020 có thể tìm đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường có các khung giờ học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những học viên không có thời gian đi học vào giờ hành chính các ngày trong tuần.

Để đăng ký học, điều kiện quan trọng thí sinh cần đáp ứng được đó là: đã tốt nghiệp ở một ngành bất kỳ với trình độ cao đẳng trở lên. Ví dụ: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Sư phạm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng, sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên ngành. Chương trình đào tạo chú trọng thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề, sau khi ra trường có thể tự tin làm được việc.

Tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám, trung tâm y tế dự phòng, viện vệ sinh dịch tễ…

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội

Hướng dẫn hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2020

Để đăng ký học, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ sau đây và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên vào các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi