Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 ngoài giờ hành chính ở Cầu Giấy Tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín giúp thí sinh được đào tạo bài bản, ra trường làm được việc ngay. Tại khu vực quận Cầu Giấy thí sinh có thể học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 ngoài giờ hành chính ở Cầu Giấy

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 ngoài giờ hành chính ở Cầu Giấy

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín giúp thí sinh được đào tạo bài bản, ra trường làm được việc ngay. Tại khu vực quận Cầu Giấy thí sinh có thể học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 ngoài giờ hành chính ở Cầu Giấy

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 ngoài giờ hành chính ở Cầu Giấy

Sự phát triển của kinh tế xã hội khiến cho nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao. Đáp ứng nhu cầu của người dân, hiện nay nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe mở ra, cùng với đó là nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng tăng. Không riêng gì các đơn vị tuyển dụng trong nước mà nhiều nước có nền kinh tế phát triển cũng lựa chọn Việt Nam là nơi cung ứng nguồn nhân lực Điều dưỡng viên. Tuy nhiên thực tế hiện nay nguồn nhân lực Điều dưỡng viên ở nước ta còn hạn chế cả về số lượng lẫn chất lượng, do đó học ngành này sau khi ra trường sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp.

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng văn bằng 2 ngoài giờ hành chính ở quận Cầu Giấy

Nắm bắt được những cơ hội việc làm đang mở ra trong ngành Điều dưỡng, hiện nay nhiều người dù đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở lĩnh vực khác vẫn muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để trang bị thêm kiến thức và mở rộng cơ hội cho bản thân. Việc chọn địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín giúp thí sinh được đào tạo bài bản, ra trường có thể làm được việc ngay.

Thí sinh muốn tìm địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội, thí sinh có thể học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe, trong đó ngành Điều dưỡng là một trong những ngành trọng điểm của trường.

Khi theo học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản từ lý thuyết đến thực hành giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp nắm vững kiến thức chuyên môn, đồng thời thành thạo kỹ năng làm việc thực tế.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính

Điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Nhằm bổ sung nguồn nhân lực Điều dưỡng viên cho ngành Y tế, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Những người đủ điều kiện đăng ký học là những người đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ.

Để đăng ký học, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn.

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi