Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu là thông tin được nhiều thí sinh quan tâm khi muốn học văn bằng 2 ngành này.
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Điều dưỡng > Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu là thông tin được nhiều thí sinh quan tâm khi muốn học văn bằng 2 ngành này.

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Với sự phát triển của xã hội, hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng, chính vì vậy ngành Y tế cần bổ sung nguồn nhân lực Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Không chỉ tại Việt Nam và tại nhiều quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới đều rơi vào tình trạng thiếu Điều dưỡng viên. Sinh viên theo học ngành Điều dưỡng sau khi ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm tại các cơ sở tuyển dụng trong nước và nước ngoài.

Nhận thấy được những cơ hội nghề nghiệp trong ngành Điều dưỡng, hiện nay nhiều người đang quan tâm đến khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trong đó học phí là mối quan tâm của nhiều học viên.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu?

Học phí là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm khi có nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng. Đây là ngành nghề thuộc khối ngành sức khỏe nên yêu cầu đầu tư nhiều trang thiết bị y tế, dụng cụ thực hành, thí nghiệm… chính vì vậy mức học phí của khối ngành này nói chung thường cao hơn so với một số ngành nghề khác.

Tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ, mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tương đối tiết kiệm với nhiều đối tượng học viên. Cụ thể năm 2019 Nhà trường áp dụng mức học phí văn bằng 2 là 940.000đ/tháng.

Để biết chính xác mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận tư vấn tuyển sinh của trường để được cập nhật thông tin mới nhất. Số điện thoại Hotline: 0886.212.212.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2020. Điều kiện để đăng ký học là thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ và có nhu cầu học chuyển đổi ngành Điều dưỡng để bồi dưỡng kiến thức cũng như mở rộng thêm cơ hội cho bản thân. Nhà trường có các lớp học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tạo điều kiện thuận lợi cho những người không có thời gian đi học vào giờ hành chính các ngày thứ trong tuần.

Để đăng ký học, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn.

 

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học đúng thời gian quy định sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chat với chúng tôi