Đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 Văn bằng 2 Vật lý trị liệu đang là khóa học hot được nhiều người quan tâm,vậy đối tượng nào đủ điều kiện đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020?
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu > Đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Văn bằng 2 Vật lý trị liệu đang là khóa học hot được nhiều người quan tâm,vậy đối tượng nào đủ điều kiện đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020?

Đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Bác sĩ Lê Thị Ngoan, giảng viên văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, để đáp ứng nhu cầu của người dân thì hiện nay trên cả nước đã có những bệnh viên chuyên về điều trị phục hồi chức năng, nhiều bệnh viện đa khoa cũng mở thêm khoa phòng phục hồi chức năng. Chính vì vậy cần đào tạo một lượng lớn đội ngũ nhân lực cho ngành. Thực tế cho thấy đội ngũ nhân lực Kỹ thuật viên vật lý trị liệu trên cả nước hiện nay còn rất khan hiếm nên những ai theo học ngành này sau khi tốt nghiệp có thể dễ dàng có việc làm phù hợp với chuyên môn với nhiều cơ hội phát triển.

Đối tượng nào đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Nắm bắt được những cơ hội đang mở ra trong ngành Vật lý trị liệu, hiện nay nhiều bạn trẻ đã tìm đến khóa học văn bằng 2 Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Những đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là những người đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Kinh tế, Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin…)

Do phần lớn những người đi học văn bằng 2 là những người đã đi làm và không có thời gian để đi học vào các ngày trong tuần nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sắp xếp lịch học cho các lớp văn bằng 2 vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Do vậy thí sinh có thể thu xếp thời gian, công việc ở cơ quan để có thể tham gia khóa học ở trường khi có nhu cầu. Việc đi học sớm sẽ mang lại những lợi thế nhất định, chính vì vậy thí sinh hãy đăng ký học ngay khi có thể để nhanh chóng nắm bắt cơ hội cho bản thân.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN ở đâu?

Khi đã đáp ứng được điều kiện đi học văn bằng 2 Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và PHCN, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau đây để nộp về trường.

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ tại: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

 

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu nên học

Cao đẳng Vật lý trị liệu là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người nên việc học tập tại địa chỉ uy tín chính là bước đệm vững chắc giúp các Kỹ thuật viên có được nền tảng kiến thức vững vàng.

Chat với chúng tôi