Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 Chủ nhật Khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và chủ nhật Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian ngắn và học phí tiết kiệm đang thu hút sự quan tâm của nhiều học viên.
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 Chủ nhật

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 Chủ nhật

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 và chủ nhật Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian ngắn và học phí tiết kiệm đang thu hút sự quan tâm của nhiều học viên.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 Chủ nhậtĐào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội thứ 7 Chủ nhật 

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược trong những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong lĩnh vực này cũng đang ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, hiện nay những cử nhân dù đã có trong tay tấm bằng tốt nghiệp ở một ngành nghề khác nhưng vẫn muốn đăng ký học thêm văn bằng 2 ngành Dược để mở mang kiến thức và tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội học thứ 7 và chủ nhật.

Nhằm đáp ứng mong muốn học tập bồi dưỡng kiến thức của đông đảo học viên, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian học linh động và học phí tiết kiệm. Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp ở một ngành nghề bất kỳ với trình độ cao đẳng trở lên nhằm trang bị thêm kiến thức để bổ trợ cho công việc hiện tại hoặc mở mang thêm những cơ hội việc làm mới cho mình.

Ưu điểm của chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thời gian đào tạo ngắn hơn hệ chính quy (cụ thể sinh viên học trong 20 tháng), mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng, chương trình đào tạo chú trọng thực hành, sinh viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu để ra trường có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng. Thời gian học tập linh động, cụ thể học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Do vậy thí sinh có thể thu xếp để vừa đi làm mà vẫn có thể đi học thêm.

Khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ sở vật chất khang trang, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn, đặc biệt với mô hình đào tạo Trường Y Dược liên kết với bệnh viện, Nhà thuốc sẽ giúp sinh viên có thể thực hành, thực tập để nâng cao tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Cách đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Để đăng ký học lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược thứ 7 và chủ nhật ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: caodangyduoc.com.vn.

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi