Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 và những điều cần biết Y Dược vẫn là ngành thu hút thí sinh đăng ký xét tuyển, và những thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Dược cần nắm rõ những thông tin sau đây. Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 như thế nào? Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 và những điều cần biết

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 và những điều cần biết

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Y Dược vẫn là ngành thu hút thí sinh đăng ký xét tuyển, và những thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Dược cần nắm rõ những thông tin sau đây.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng tại Hà Nội

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH giao nhiệm vụ đào tạo cán bộ Y tế chất lượng cao nhằm bổ sung tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực như hiện tại. Theo đó, Nhà trường ra thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược  năm 2019 trên phạm vi toàn quốc với hình thức xét tuyển, miễn thi.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoạt động đào tạo lĩnh vực Y Dược đến nay đã tạo dựng cho mình thương hiệu vững chắc về một địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín được nhiều sinh viên đăng ký theo học trên cả nước. Đặc biệt thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo khi Nhà trường nằm dưới sự quản lý của Bộ Lao Động TB&XH.

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao “có đức, có tài”, “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang từng bước hoàn thiện bản thân và giữ vững phong độ của một ngôi trường hàng đầu nhằm phục vụ quá trình học tập, thực hành của sinh viên luôn được tốt nhất. Dược học là ngành khoa học liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người nên công tác đào tạo Cao đẳng Dược luôn cần được chú trọng, đặc biệt trong công tác chuẩn bị, đầy tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế, dụng cụ dạy và học. Nhận thức được vấn đề này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng cho mình một ngôi trường đào tạo bài bản bậc nhất Việt Nam, hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật về vật chất, con người. Với lẽ đó, Nhà trường luôn nhận được sự tin yêu, tin tưởng của thí sinh và phụ huynh.

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Ngành Dược đang thu hút lượng lớn thí sinh tham gia tuyển sinh do nhu cầu về nguồn nhân lực không ngừng gia tăng cũng như cơ hội ngành nghề không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, những thí sinh có đam mê với lĩnh vực Dược học và có mong muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 cần nhớ rằng bản thân cần nằm trong đối tượng được phép tuyển sinh Cao đẳng Dược hay nói các khác bạn phải đảm bảo thỏa mãn điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra. Cụ thể:

  • Thí sinh là đối tượng đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, hạnh kiểm khá trở lên và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo quá trình học tập diễn ra thuận lợi.

Thí sinh đảm bảo những điều kiện trên sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và đón nhận những cơ hội hấp dẫn như miễn giảm học phí lên đến 100%; nhận những phần quà ý nghĩa, học bổng giá trị từ phía Nhà trường giúp các em có thêm động lực để có thể học tập tốt hơn.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Một bộ hồ sơ Cao đẳng Dược đầy đủ phải bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi thí sinh hoàn thiện xong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ bằng cách đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh thông qua đường bưu điện đến địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội.

Nếu như thí sinh hay phụ huynh có những thắc mắc có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng của nhà trường theo số: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi