Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 uy tín? Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội được Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019. Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2019 Đối tượng nào được học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 uy tín?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 uy tín?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội được Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược uy tín

Cao đẳng Dược là ngành học đang có nhiều bước tiến triển tại các trường học, cơ sở đào tạo hiện nay. Không chỉ bó hẹp trong phạm vi tại một thành phố nào, Cao đẳng Dược đã mở rộng không chỉ tại trung tâm thành phố lớn mà còn len lỏi trong các tỉnh lẻ và được đông đảo thí sinh và phụ huynh lựa chọn để theo đuổi.

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Dược năm 2019 tại Hà Nội

Tính trên địa bàn Hà Nội hiện có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành Y Dược, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng, hội tụ đầy đủ các tiêu chí để trở thành ngôi trường uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là ngôi trường nổi tiếng khi sở hữu cơ sở vật chất hiện đại; phòng học, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị y tế nhằm phục vụ tốt nhất quá trình học tập. Đặc biệt đây là ngôi trường có ngũ giảng viên giáo viên có kinh nghiệm, có năng lực, đủ TÂM, TẦM để giảng dạy và hướng cho các em những kiến thức chuyên sâu nhất.

Khi học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được học theo quy định chuẩn của Bộ Y tế và Bộ LĐTB&XH. Đặc biệt Nhà trường chú trọng trong kỹ năng thực hành nên sẽ giúp các em có những kiến thức vững vàng nhất, tay nghề thành thạo nhất trước khi bước ra khỏi cánh cổng trường học. Bên cạnh đó Nhà trường còn liên kết chặt chẽ với các Nhà thuốc, bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm nhằm giúp các em có thể hành nghề trực tiếp ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường; giúp các em còn có cơ hội tiếp xúc với các nhà tuyển dụng và có cơ hội trở thành nhân viên của công ty. Do đó, tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định sáng suốt nhất mà bạn có thể làm ngay lúc này.

Tuy nhiên trước đó các thí sinh cần đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (dành cho thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019).
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học.

Đây cũng là điều kiện xét tuyển cho các ngành khác của trường bao gồm Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2019

 

Theo đó, khi thí sinh đáp ứng được những điều kiện trên có thể hoàn thiện ngay bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký trực tuyến Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur 2019

Đăng ký trực tuyến Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur 2019

Có những cách nào đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Quy trình đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản. Chỉ cẩn thí sinh thực hiện 1 trong những phương án sau đều có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Dược đúng theo mong muốn:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi