Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2019 Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố dưới đây giúp thí sinh chủ động và hoàn thiện thủ tục đăng ký xét tuyển nhanh chóng. Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2019

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố dưới đây giúp thí sinh chủ động và hoàn thiện thủ tục đăng ký xét tuyển nhanh chóng.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Thực trạng nguồn nhân lực hộ sinh

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế kéo theo một loạt nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực sinh sản. Trong khi thực tế hiện nay nguồn nhân lực ngành Hộ sinh nước ta vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu quá lớn như hiện nay đòi hỏi ngành Y tế cũng như các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược cần đẩy mạnh công tác tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đứng thứ 7/10 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á (ASEAN), chỉ hơn Myanma, Lào, Campuchia về tỉ số điều dưỡng trên người dân. Điều này kéo theo một loạt các hiện tượng đội ngũ nhân viên trong ngành Hộ sinh thiếu hụt trầm trọng, đặc biệt là những Hộ sinh có tay nghề cao. Dự báo nếu các trường Đại học, Cao đẳng không kịp đào tạo, cung ứng đủ nguồn lực Hộ sinh thì khả năng ngành này sẽ càng thiếu hụt trong tương lai

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019

Được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH, thực hiện chỉ đạo của ban lãnh đạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 theo hình thức xét tuyển. Bất kỳ thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội sau đây đều có thể làm hồ sơ xét tuyển về Trường cụ thể:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Đảm bảo lý lịch trong sạch, rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sính sau khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển tại Nhà trường sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm và được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy. Với tấm bằng chính quy cùng lượng kiến thức đã được tích lũy trong quá trình học tập sẽ giúp các thí sinh có thể xin ứng tuyển vào nhiều vị trí công tác trong ngành Hộ sinh

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chuẩn Bộ y tế

Đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chuẩn Bộ y tế

Với những thí sinh đáp ứng được điều kiện theo quy định có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh với các giấy tờ đầy đủ:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh (theo mẫu chung của Bộ)
  • 01 Sơ yếu lý lịch của thí sinh có dấu của địa phương.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Vị thế đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Với phương châm luôn chú trọng và đi đầu về chất lượng đào tạo, hiện Nhà trường là một trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội ứng dụng giáo trình đạt chuẩn của Bộ y tế vào chương trình giảng dạy thông qua mô hình đào tạo bệnh viện kết hợp với trường học giúp thí sinh có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu, cọ sát kiến thức thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mang lý tưởng giúp thế hệ trẻ tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung được học trong môi trường đào tạo chất lượng chủ yếu đi sâu vào thực hành thay vì mất quá nhiều thời gian nghe giảng trên lớp. Đến nay, Trường Cao đẳng  Y dược Pasteur tự hào là địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh chất lượng và có nhiều cơ sở tại các thành phố lớn với hàng ngàn thí sinh theo học mỗi năm.

Địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội. Thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ đến số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục lựa chọn mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo 2 năm đơn giản theo quy định của Bộ LĐTB&XH.

Chat với chúng tôi