Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm nắm 2019 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu thông báo tuyển sinh năm 2019 Thời gian nhận hồ sơ đăng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm nắm 2019 với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019

Cơ hội việc làm khi học ngành Xét nghiệm như thế nào?

Xã hội ngày càng phát triển, khoa học ngày càng hiện đại thì công tác khám chữa bệnh hiện nay không chỉ đơn thuần căn cứ vào những biểu hiện, triệu chứng lâm sàng mà các xét nghiệm cận lâm sàng đã được ứng dụng một cách rộng rãi, cho kết quả chính xác và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc phát hiện, chuẩn đoán và điều trị bệnh.

Đặc biệt hơn, hiện nay việc Xét nghiệm đã và đang phát triển theo hướng tự động và bán tự động, vi lượng và bán vi lượng để chuẩn đoán một cách chính xác nhất ở lĩnh vực phân tử, chuẩn đoán sớm được những căn bệnh ngay từ giai đoạn đầu như HIV/AIDS, bệnh lao, nhiễm khuẩn….

Chính vì thế những thí sinh học ngành Xét nghiệm cơ hội việc làm trước mắt rất rộng mở. Theo đó các cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nắm chắc được các kiến thức kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong quá trình học và đào tạo đảm nhận các công việc như: Chuyên viên xét nghiệm, chuyên viên tư vấn, hướng dẫn xét nghiệm tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước. Không chỉ dừng lại những công việc trong hoạt động ngành Y mà các cử nhân sau khi tốt nghiệp còn có thể tham gia vào các công việc xét nghiệm môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm nghiệm hóa chất, dược liệu, mỹ phẩm tại các bệnh viện, siêu thị thuốc việt…

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chỉ cần tốt nghiệp THPT

Với mong muốn đáp ứng số lượng nhân lực ngành Xét nghiệm luôn khan hiếm cho xã hội cũng như đáp ứng nguyện vọng học tập của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019 với điều kiện đơn giản như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • Có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia học tập và đào tạo tại Nhà trường.
  • Thí sinh có lý lịch trong sáng, không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.

Trở thành sinh viên ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh được đào tạo trong thời gian là 03 năm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Với tấm bằng này bạn có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học lên các bậc cao hơn nếu có nhu cầu.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Sau khi đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh của Nhà trường, thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 theo mẫu quy định của trường.
  • 01 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ 2018 trở về trước).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi có kết quả tuyển sinh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019, thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua bưu điện đến địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường. Nếu muốn biết thêm thông tin và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược khác của trường, thí sinh liên hệ trực tiếp với ban tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Thành phố Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi