Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội 2019 Ngành Dược trong những năm gần đây được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Và câu hỏi thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là khi nào được đông đảo thí sinh quan tâm Sinh viên Cao đẳng Dược mới ra trường làm việc sẽ nhận mức lương như thế nào? ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội 2019

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao Đẳng Dược Hà Nội 2019

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược trong những năm gần đây được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Và câu hỏi thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là khi nào được đông đảo thí sinh quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tại sao Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhiều người chọn lựa?

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tiến hành tuyển sinh ngành Dược cùng với 4 chuyên ngành khác đó là Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu trên toàn quốc để chuẩn bị cho năm học mới. Hiện công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy cũng như đội ngũ giảng viên chất lượng đều đã sẵn sàng.

Với mong muốn mang đến nguồn lao động Dược sĩ chất lượng, được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng cho mình chương trình đào tạo gắn liền thực tế, bên cạnh những kiến thức đã có còn là những thống tin Y – Dược mới nhất được các giảng viên cập nhật trong nước và thế giới nhằm mang đến những kiến thức mới nhất, đa dạng nhất về ngành, giúp sinh viên không bị lạc hậu so với nước bạn.

Đồng thời, cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học, tạo môi trường thuận lợi nhất để sinh viên có thể học tập. Dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc là lợi thế vô cùng lớn giúp sinh viên có được những kiến thức chuẩn chỉnh và tay nghề vững vàng nhất.

Chính những điều này mà trong suốt hơn 10 năm đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được đông đảo phụ huynh tin tưởng, gửi gắm tương lai con em mình cho nhà trường

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Có 2 mốc thời gian để thí sinh có thể chủ động nộp hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur đúng theo quy định bao gồm:

Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2019 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).

8Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/7/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2019). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2019.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur sẽ gửi thông báo trúng tuyển Cao đẳng Dược sớm nhất đến những thí sinh đảm bảo các điều kiện tuyển sinh trong thời gian sớm nhất. Theo đó thí sinh cần cẩn trọng trong việc hoàn thiện hồ sơ nhằm tránh những sai sót không đáng có.

Để giúp thí sinh hoàn thiện hồ sơ theo đúng yêu cầu, nhà trường xin nhắc lại những giấy tờ trong hồ sơ Cao đẳng Dược bao gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Có những cách nào để gửi hồ sơ Cao đẳng Dược về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Thí sinh nộp hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược năm 2019 có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đăng ký trực tuyến Online tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi