Học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có nhiều cơ hội việc làm Những thí sinh đã tốt nghiệp Đại học Cao đẳng nhưng chưa có việc làm hoặc đi làm trái ngành hãy học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đem đến cho thí sinh nhiều lợi ích 5 sự lựa ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có nhiều cơ hội việc làm

Học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có nhiều cơ hội việc làm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những thí sinh đã tốt nghiệp Đại học Cao đẳng nhưng chưa có việc làm hoặc đi làm trái ngành hãy học văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hướng đi tốt cho nhiều bạn trẻ hiện nay

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hướng đi tốt cho nhiều bạn trẻ hiện nay

Lựa chọn nào cho những thí sinh đang thất nghiệp

Thực trạng hiện nay cho thấy có rất nhiều cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp ra trường không tìm kiếm được việc làm. Họ đành phải lựa chọn con đường vòng cho mình, bằng cách quay lại học Văn bằng 2 các trường Cao đẳng nghề để tăng thêm cơ hội việc làm. Ngành Y tế cũng vậy, khảo sát gần đây tại các trường Cao đẳng Y Dược trên cả nước… cho thấy lượng sinh viên đã tốt nghiệp đại học cao đẳng đăng kí Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược khá cao.

Do vấn đề thất nghiệp tăng cao, nhiều thạc sĩ, cử nhân phải trầy trật tìm kiếm việc làm mà không được, một số lựa chọn làm công nhân, một số khác lại lựa chọn học trung cấp nghề với hi vọng tìm được việc làm ổn định. Điều này đang gây ra một sự lãng phí vì phải đi đường vòng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thấy đây là một thực tế đáng buồn của công tác đào tạo giáo dục.

Nguyên nhân của nghịch lý này nằm ở chỗ sinh viên vẫn cứ chạy theo tâm lý bằng cấp vốn đã ăn sâu vào tiềm thức, cộng thêm chất lượng đào tạo kém chất lượng, hời hợt trong giảng dạy. Đã đến lúc các bạn trẻ cần có sự thay đổi về nhận thức. Chuyển đổi Văn bằng 2 cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là việc làm đúng đắn lúc này.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Rộng mở con đường việc làm khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Xã hội đang cần một lực lượng lao động có tay nghề, làm được việc, tư duy thiết thực. Học nghề Dược bây giờ có thể là giải pháp cho bạn lúc này. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội là địa chỉ chất lượng đào tạo về lĩnh vực Dược học. Có rất nhiều hệ đào tạo dành cho nhiều đối tượng thí sinh: Cao đẳng Y Dược chính quy, Văn bằng 2 ngành Dược, Liên thông Cao đẳng Dược. Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 ngành Dược, sinh viên sẽ thành dược sĩ Cao đẳng có rất nhiều lựa chọn công việc.

Quản lý Dược

Dược sĩ tùy vào trình độ có thể làm việc trong lĩnh vực quản lý về dược từ cấp địa phương đến cấp trung ương. Địa phương: Các phòng nghiệp vụ dược, các trung tâm y tế huyện, phòng quản lý ngành nghề y dược tư nhân…Trung ương: Cục Quản lý Dược, Vụ Khoa học và Đào tạo… của Bộ Y tế.

Làm trong lĩnh vực nghiên cứu Dược

Dược sĩ có thể tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu dược tại các viện nghiên cứu như: Viện Kiểm nghiệm, viện Dược liệu, Viện Y học Cổ truyền, Viện Vệ sinh Dịch tễ… Ngoài ra, có thể làm việc tại các phòng nghiên cứu trong công ty, xí nghiệp sản xuất dược phẩm.

Tham gia vào khâu sản xuất thuốc

Đây là lĩnh vực mà hầu hết các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp tại các Trường Cao đẳng Y dược thường tham gia. Dược sĩ có thể tham gia vào mọi khâu trong quá trình sản xuất thuốc, mọi vị trí từ công nhân dược, quản lý dây chuyền sản xuất thuốc, kiểm nghiệm chất lượng thuốc thành phẩm, quản lý kho dược liệu….Nơi làm việc tại các công ty sản xuất dược nhà nước hoặc tư nhân, trong nước hoặc nước ngoài.

Phân phối, lưu thông thuốc

Dược sĩ có thể tham gia vào bất kì công đoạn nào trong hệ thống phân phối thuốc từ trung ương đến địa phương, từ nhà sản xuất đến tay người bệnh. Ngoài làm việc tại các công ty phân phối dược phẩm, Dược sĩ có thể tự mở quầy bán thuốc lẻ. Với điều kiện phải có bằng Dược sĩ từ một trong các Trường Cao đẳng Y Dược do Bộ Y tế cấp phép hoạt động, và có giấy phép hành nghề theo quy định.

Đăng ký tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Đăng ký tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Kiểm nghiệm chất lượng thuốc

Đây là công việc mà đòi hỏi người Dược sĩ phải có kiến thức chuyên sâu về Y dược. Hoạt động trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc có Viện kiểm nghiệm trung ương, phòng kiểm nghiệm của công ty, xí nghiệp sản xuất Dược, các trung tâm kiểm nghiệm tỉnh, …

Trở thành giảng viên Y Dược

Tuỳ vào năng lực và trình độ Dược sĩ mà có thể được tham gia giảng dạy, công tác tại các Trường Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội trực thuộc Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội khuyên các bạn nên biết chuyển đổi để phù hợp với thực tế, không nên đi theo các lối mòn tư duy, há miệng chờ sung. Không thể phủ nhận học lại là lãng phí và tốn thời gian, nhưng điều đó tốt cho bạn, là sự đầu tư để thu lợi lớn về sau. Sống trong một xã hội không ngừng biến động, chúng ta cần phải chủ động thay đổi đề phù hợp với thị trường lao động và yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 hoặc 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi