Bằng đại học Kinh tế có đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược? Tôi đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế giờ muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có đủ điều kiện xét tuyển không? Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học thứ 7 chủ nhật Năm 2018 Văn bằng 2 Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội > Bằng đại học Kinh tế có đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Bằng đại học Kinh tế có đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tôi đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế giờ muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có đủ điều kiện xét tuyển không?

Thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Câu hỏi này cũng đã được rất nhiều các bạn thí sinh gửi về chuyên mục tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để thí sinh nắm rõ quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung cũng như văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng, ban tư vấn của nhà trường xin được trả lời như sau:

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Người ta thường nói “ Có sức khỏe là có tất cả”. Câu nói này luôn đúng. Con người không có sức khỏe thì sẽ không thể làm gì được. Ốm đau phải chữa bệnh và thuốc sẽ không bao giờ thiếu được trong mỗi trong gia đình. Hiện nay các công ty Dược phẩm cũng đang đầu tư mạnh mẽ để mở rộng thị trường nên cũng đang cần rất nhiều ngồn nhân lực. Do đó ý định học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành kinh tế là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và đúng đắn, không chỉ mở ra cơ hội việc làm dễ dàng, ngành Dược còn mang đến cho bạn kiến thức y học cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho mình và những người thân yêu.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả đối tượng có nhu cầu theo học Văn bằng Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp học Văn bằng 2 cấp bằng chính quy. Bạn có thể đăng ký tuyển sinh ngay hôm nay nếu đáp ứng các điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược của trường bao gồm:

  • Đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên bất kỳ nhóm ngành nào.
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe để học tập.

Như vậy trong trường hợp này thí sinh đã tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế hệ đại học hoàn toàn đủ điều kiện để xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngoài chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh còn có thể đăng ký học các chương trình văn bằng 2 khác đó là: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh và văn bằng 2 Cao đằng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cũng với các điều kiện xét tuyển như trên

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hướng chuyên sâu

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hướng chuyên sâu

Chi tiết về chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Với đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ càng, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu học tập của các sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng được đông đảo các thí sinh lựa chọn là bước đệm hoàn hảo để các sinh viên có thêm kiến thức bước vào nghề.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với từng đối tượng như sau:

  • Với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm thì thời gian từ khi học đến khi lấy bằng là 18 tháng.
  • Với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành ngoài sức khỏe như kinh tế, Sư phạm, ngân hàng thì thời gian đào tạo là 20 tháng.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sau khi đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngay từ bây giờ để có được tấm bằng Cao đẳng chính quy sớm nhất. Hồ sơ bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 01 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 02 Giấy khai sinh ( công chứng)
  • 04 Ảnh 3×4.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo 2 cách đó là gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ của trường hoặc đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2022. Thí sinh tìm hiểu thông tin để hoàn tất thủ tục tuyển sinh đúng cách.

Chat với chúng tôi