Tăng cường đẩy mạnh chất lượng đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có những kiến thức kỹ năng tốt nhất. Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Tăng cường đẩy mạnh chất lượng đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tăng cường đẩy mạnh chất lượng đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có những kiến thức kỹ năng tốt nhất.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo yêu cầu của xã hội

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo yêu cầu của xã hội

Nâng cao chất lượng đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thí sinh có đăng ký xét tuyển vào trường hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng đào tạo. Đây là yếu tố quyết định đến việc sinh viên ra trường có việc làm nên sinh viên sẽ phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Ngoài ra còn một số yếu tố khác nữa quyết định đến tương lai của các thí sinh như cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, phương pháp giảng dạy, và các kỹ năng mềm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng được Bộ Y tế đánh giá cao. Hiện Trường không ngừng đầu tư mở rộng, tập trung đầu tư phát triển trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm, phòng thực hành… với mong muốn mang đến chương trình học tốt nhất, giúp sinh viên “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”. Với mục tiêu trở thành địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hàng đầu, nhà trường luôn tập trung vào chất lượng sinh viên sau khi ra trường và đây cũng chính là lý do mà sinh viên luôn lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi theo học ngành Y – Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng các chương trình học phù hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp thí sinh có thể nhanh chóng trau dồi  những kỹ năng hành nghề cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Hiện Nhà trường đang đẩy mạnh công tác liên kết với các bệnh viện nhằm tạo môi trường thuận lợi nhất đến những sinh viên có thể vừa học vừa thực hành. Đặc biệt trong quá trình thực hành, sinh viên có thể gây ấn tượng với các Nhà tuyển dụng và được giữ lại làm việc sau thời gian thực tập kết thúc. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho thí sinh, giúp các em không chỉ được nâng cao về trình độ, kỹ năng chuyên môn mà có thể bắt tay vào công việc luôn cũng như cơ hội việc làm tăng cao sau khi ra trường.

Bên cạnh đó không thể thiếu vắng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược đầu ngành,…sẽ trực tiếp đào tạo, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm đến các sinh viên và giúp các em có được kiến thức vững vàng nhất.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng từ 18-20 tháng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng từ 18-20 tháng

Nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng tăng

Chính nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Điều dưỡng vô cùng lớn hiện nay, không chỉ ở trong nước mà ngay cả ở nước ngoài đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ đăng ký học ngành Điều dưỡng. Không chỉ những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 học hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy mà ngay cả những thí sinh dù đã có bằng tốt nghiệp Đại học Cao đẳng cũng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để nắm lấy cơ hội đổi đời, tìm kiếm công việc ổn định với mức lương hấp dẫn trong tương lai.

Để đáp ứng mong muốn của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo thuộc hệ thống giáo dục của Việt Nam. Đặc biệt với tinh thần ý thức cao trong việc đào tạo nguồn lực cán bộ Y – Dược chất lượng, Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, vươn lên trở thành địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất, đảm bảo nguồn nhân lực có trình độ cao và đáp ứng các yêu cầu của đơn vị tuyển dụng.

Những thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh của trường hãy làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về địa chỉ tuyển sinh của trường tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh trực tiếp: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi