Sinh viên Cao đẳng Dược mới ra trường làm việc sẽ nhận mức lương như thế nào? Tùy theo kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề của mỗi Dược sĩ sẽ được nhận mức lương khác nhau. Vậy với sinh viên Cao đẳng Dược mới ra trường, mức lương là bao nhiêu? Mã ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào? Trường Cao đẳng Y Dược ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Sinh viên Cao đẳng Dược mới ra trường làm việc sẽ nhận mức lương như thế nào?

Sinh viên Cao đẳng Dược mới ra trường làm việc sẽ nhận mức lương như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tùy theo kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề của mỗi Dược sĩ sẽ được nhận mức lương khác nhau. Vậy với sinh viên Cao đẳng Dược mới ra trường, mức lương là bao nhiêu?

Sinh viên Cao đẳng Dược có nhiều cơ hội việc làm

Sinh viên Cao đẳng Dược có nhiều cơ hội việc làm

Cơ hội việc làm của sinh viên Cao đẳng Dược như thế nào?

Trước thực trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Dược như hiện nay đòi hỏi các Ban, ngành liên tục hỗ trợ, đề ra những phương hướng tối ưu nhất nhằm bổ sung nguồn nhân lực nhanh nhất cho ngành Dược cũng như hệ thống ngành Y tế. Thêm vào đó với chính sách quan tâm chú trọng đầu tư vào ngành Dược của nhà nước thì cơ hội việc làm của những sinh viên tốt nghiệp ngành Dược là rất lớn và mức lương có thể sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ

Người Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược không đơn thuần làm công việc bán thuốc như trước kia mà sẽ có nhiều cơ hội làm việc ở nhiều môi trường khác nhau. Tùy theo từng vị trí, môi trường bạn làm mà sẽ có mức lương khác nhau. Dược sĩ sau khi ra trường có thể làm được rất nhiều công việc khác nhau như: làm việc tại Bệnh viện, Hiệu thuốc tư nhân, trung tâm kiểm nghiệm thuốc, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Công ty Dược phẩm, Bào chế viên ở các Công ty sản xuất Dược phẩm, Trình Dược viên,…

Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mức lương của Dược sĩ mới tốt nghiệp Cao đẳng Dược là bao nhiêu?

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, mức lương đối với những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược hiện nay được xem là cao và tương đối ổn định; công việc khá nhẹ nhàng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;…là những ưu điểm không thể bỏ qua khi nói về ngành Dược.

Qua các số liệu thống kê cho thấy, những Dược sĩ mới ra trường thì mức lương khởi điểm so với các ngành khác được xem là khá cao, trung bình rơi vào khoảng từ 5-8 triệu. Nếu trong thười gian học tập đã từng làm việc tại các quầy thuốc tư nhân thì mức lương có thể lên tới 8-10 triệu. Đây được xem là con số khá ấn tượng bởi mức lương của nhiều ngành khác chỉ rơi vào khoảng 3-5 tr đối với sinh viên mới tốt nghiệp ra trường. Như vậy có thể thấy được rằng chế độ đãi ngộ dành cho Dược sĩ hiện nay tốt như thế nào.

Nếu như sinh viên có đủ tiềm lực về tài chính, có thể tự mở quầy thuốc cho riêng mình, công việc buôn bán thuận lợi thì thu nhập hàng tháng có thể lên tới vài chục triệu đồng.

Một nghề có mức lương cao mà sinh viên có thể lựa chọn đó là làm Trình Dược viên. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên những bạn thích vận động, không thích ngồi 1 chỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với mức lương cơ bản từ 4-6 triệu cùng với chiết khấu phần trăm doanh số, 1 tháng Trình Dược viên sẽ có ít nhất từ 10 triệu trở lên.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Với cơ hội việc làm rộng mở cùng với mức lương hấp dẫn, học Cao đẳng Dược chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các thí sinh hiện nay. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với những thông tin xét tuyển như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo vùng miền

Đối tượng tuyển sinh: Bao gồm những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng THPT và thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018( yêu cầu có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ và điểm thi THPT Quốc gia 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu. Download tại đây
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3*4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ (địa chỉ chi tiết nhất) để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. Điện thoại tư vấn trực tiếp: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi