Sự vươn lên mạnh mẽ của ngành Dược đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên Cao đẳng Dược Sự quan tâm của nhà nước trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cùng với đó các công ty Dược ngày càng mở rộng thị trường hứa hẹn tương lai tươi sáng cho sinh viên Cao đẳng Dược Mã ngành Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào? Trường Cao ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Sự vươn lên mạnh mẽ của ngành Dược đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên Cao đẳng Dược

Sự vươn lên mạnh mẽ của ngành Dược đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sự quan tâm của nhà nước trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cùng với đó các công ty Dược ngày càng mở rộng thị trường hứa hẹn tương lai tươi sáng cho sinh viên Cao đẳng Dược

Cơ hội việc làm ngành Dược trong tương lai rộng mở

Cơ hội việc làm ngành Dược trong tương lai rộng mở

Tương lai phát triển của ngành Dược

Đối với mọi người sức khỏe rất quan trọng nên vấn đề chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm hơn hết trong thời buổi hiện nay. Ở các nước phát triển, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu và các bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng viên luôn nhận được sự ưu ái hơn cả. Khác với các ngành Điều dưỡng, hay Kỹ thuật Xét nghiệm Y học… ngành Dược là một trong những lĩnh vực có liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe của con người, việc sử dụng Dược phẩm sẽ giúp chúng ta cải thiện được quá trình điều trị bệnh, nâng cao sức đề kháng. Theo số liệu thống kê về tình hình tiêu thụ thuốc, năm 2017 tổng giá trị tiêu thụ lên tới 6,2 tỷ USD và dự đoán trong năm 2018 còn tăng mạnh hơn nữa. Thấy được tiềm năng phát triển to lớn của ngành này mà nhiều công ty không chuyên như VinGroup, Thế giới di động cũng lấn sân đầu tư để đem về những nguồn thu nhập “béo bở”.

Đặc biệt với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay việc vận dụng những công nghệ hiện đại, những bộ máy tiên tiến vào việc sản xuất Dược phẩm lại đang được ủng hộ và đẩy mạnh khai thác. Cùng với đó sự giao thương với các nước trên thế giới giúp các doanh nghiệp Dược tại Việt Nam liên kết với các doanh nghiệp Dược phẩm trên thế giới, đưa sản phẩm của nước ta tiếp cận với nhiều người hơn, góp phần đưa ngành Dược tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

Cơ hội việc làm vô cùng lớn cho sinh viên Cao đẳng Dược

Theo giảng viên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn hiện nay số lượng nguồn hân lực của ngành Dược chưa thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng, thêm vào đó là các doanh nghiệp ngày càng mở rộng thị trường khiến cho sự thiếu hụt nhân lực ngày càng tăng. Đây là thách thức lớn đối với các công ty nhưng lại là cơ hội cho những sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học Cao đẳng Dược. Nếu như các ngành nghề như Quản trị kinh doanh  hay tài chính ngân hàng,mỗi năm hàng chục nghìn sinh viên tốt nghiệp ra trường thất nghiệp thì những sinh viên ngành Dược lại không phải lo lắng về vấn đề đầu ra. Nhận thấy được cơ hội này, nhiều thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược, Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược hoặc học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mở rộng cơ hội việc làm. Sở dĩ các thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược thay cho Đại học bởi đầu vào dễ, chi phí thấp hơn, thời gian học nhanh chóng so với Đại học, thí sinh có thể lấy bằng và bắt tay vào công việc thay vì phải học thêm từ 1 tới 2 năm nữa.

Mọi người thường hay nghĩ rằng sinh viên học Cao đẳng Dược học xong chỉ về bán thuốc nhưng không phải vậy, công việc của sinh viên ngành Dược cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể làm Trình Dược viên, quản lý thuốc, tham gia vào quá trình sản suất thuốc, kiểm nghiệm thuốc, nghiên cứu các loại thuốc mới tại các sơ sở sản xuất thuốc. Những người Dược sĩ không chỉ là một chuyên gia về thuốc, mà còn là chuyên gia về các xét nghiệm sinh hóa lâm sàng hay còn gọi là Dược sĩ lâm sàng khi tham gia vào quyết định dùng thuốc ở các trường hợp đặc biệt trong khi được mời tham gia hội đồng tư vấn thuốc và điều trị. Chính vì vậy khi đào tạo Dược sĩ phải gắn liền với hệ thống Bệnh viện để chuẩn hóa đầu ra cho Dược sĩ.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Với 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế công nhận.Với chương trình đào tạo theo hướng thực hành, nhà trường xây dựng hẳn bệnh viên riêng để sinh viên vừa có kiến thức chuyên môn sâu lại kỹ năng tay nghề cao, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược với những thông tin xét tuyển như sau:

Đối tượng xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời ( áp dụng cho thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018)

Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo vùng miền

Thời gian tuyển sinh:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 01/07/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018

Học phí Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2018 là 750.000 đồng/tháng tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho thí sinh nhà trường có các chính sách “An sinh giáo dục”, nhiều chương trình miễn giảm học phí cho sinh viên như: miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho thí sinh mà điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên.

Nếu thí sinh có niềm đam mê yêu thích đối với ngành Dược, hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi