Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu Hà Nội như thế nào? Mỗi trường Đại học, Cao đẳng đều có những phương thức xét tuyển riêng cho từng ngành nghề. Vậy Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu sử dụng phương thức xét tuyển nào? Công việc của sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu sau khi tốt nghiệp Địa chỉ đào tạo ...
Trang chủ > Liên Thông Đại Học Y Dược > Liên Thông Đại Học Dược > Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu Hà Nội như thế nào?

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu Hà Nội như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mỗi trường Đại học, Cao đẳng đều có những phương thức xét tuyển riêng cho từng ngành nghề. Vậy Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu sử dụng phương thức xét tuyển nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Ngành kỹ thuật vật lý trị liệu đang có những bước tiến đáng kể trong hệ thống y tế Việt Nam bởi những kỹ thuật chữa bệnh mà không cần dùng đến thuốc. Hiện nay càng nhiều bệnh nhân có nhu cầu sử dụng phương thức chữa bệnh này nhưng một tình trạng xảy ra đó là nguồn nhân lực kỹ thuật viên vật lý trị liệu lại chưa thể đáo ứng được yêu cầu đó. Do vậy đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những thí sinh có mong muốn được học tập và làm việc trong lĩnh vực y tế. Thí sinh không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề ra trường không có việc làm

Không phải mất quá nhiều thời gian đào tạo như ở bậc Đại học, chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu sẽ giúp thí sinh ra trường sớm, nhanh chóng thực hiện được giấc mơ trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ưu tú trong tương lai có được công việc ổn định với mức thu nhập tương xứng.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Năm 2018, mỗi trường Đại học Cao đẳng sẽ có những phương thức xét tuyển riêng sao cho phù hợp với nhu cầu đào tạo của trường. Đối với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, phương thức tuyển sinh Cao đẳng Y Dược có một chút thay đổi nhưng điều kiện xét tuyển chính vẫn áp dụng theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Phương thức tuyển sinh chi tiết như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Điều này giảm bớt áp lực thi cử cho thí sinh. Theo đó thí sinh chỉ cần đảm bảo đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018, đảm bảo sức khỏe tốt để theo học, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Kỹ thuật viên vật lý trị liệu chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Kỹ thuật viên vật lý trị liệu chất lượng

Với hình thức tuyển sinh sinh này nhận được đánh giá tích cực từ đông đảo thí sinh tham gia xét tuyển khi giảm được áp lực thi cử, đồng thời nâng cao cơ hội trúng tuyển đối với các thí sinh. Phương thức xét tuyển này cũng được áp dụng đối với 4 ngành còn lại mà nhà trường đang đào tạo đó là:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)

Chương trình miễn giảm học phí của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Bên cạnh phương thức xét tuyển đơn giản, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu còn thu hút thí sinh bởi những chính sách hỗ trợ thực tế đến sinh viên như: khuyến khích các thí sinh có thành tích học tập xuất sắc. Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu bao gồm những gì?

Thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu với những giấy tờ cần thiết sau đây

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu theo mẫu Nhà trường. Thí sinh có thể tải tại đây
  • 02 bản sao có công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời dành cho thí sinh tốt nghiệp năm 2018 hoặc Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước từ năm 2017 trở về trước.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2018, các thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Trường thông qua hình thức nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web chính thức của Nhà trường.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 được hưởng ưu đãi gì?

Ngoài việc áp dụng chính sách miễn hoàn toàn học phí năm 2020, Trường Cao ...

Chat với chúng tôi