Trường Cao đẳng Dược nào đáp ứng đầy đủ điều kiện của Bộ Y tế? Thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi học Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi đây là địa chỉ đào tạo đáp ứng được các yêu cầu của Bộ Y tế Học Cao đẳng Dược ra trường làm những công việc gì? Cập nhật thông tin xét ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Dược nào đáp ứng đầy đủ điều kiện của Bộ Y tế?

Trường Cao đẳng Dược nào đáp ứng đầy đủ điều kiện của Bộ Y tế?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm khi học Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bởi đây là địa chỉ đào tạo đáp ứng được các yêu cầu của Bộ Y tế

Đào tạo Cao đẳng Dược theo mô hình nhà thuốc - bệnh viện

Đào tạo Cao đẳng Dược theo mô hình nhà thuốc – bệnh viện

Dù là học ngành nào đi chăng nữa, thí sinh muốn có một nền tảng kiến thức vững chắc sau khi ra trường thì việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng, đảm bảo được các yêu cầu của Bộ đưa ra là hết sức cần thiết. Hơn nữa ngành Dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người do đó, chọn một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội đạt chuẩn phải được đưa lên hàng đầu.

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội đạt chuẩn Bộ Y tế

Để trở thành một người Dược sĩ giỏi trong tương lai thì ngay đầu tiên bạn phải tìm được một ngôi trường có thể giúp bạn thực hiện được mục tiêu ấy. Chọn cho mình ngôi trường tốt sẽ mang đến cho bạn không chỉ cơ hội được học tập trong môi trường chuyên nghiệp mà còn là tiền đề để bạn có được công việc tốt hơn cùng mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng đáng để bạn học tập bởi một loạt những điều kiện tuyệt vời sau đây.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại khang trang

Trải qua 10 năm đào tạo trong lĩnh vực Y Dược, được Bộ Y tế đánh giá cao trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế nước nhà, có thể nói Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Dược hàng đầu tại Hà Nội. Thí sinh có niềm đam mê với ngành Y Dược có thể làm hồ sơ xét tuyển nếu đáp ứng được những điều kiện xét tuyển của nhà trường đưa ra.

Không chỉ giúp sinh viên có những kiến thức tốt nhất từ Giáo trình đạt chuẩn của Bộ mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mang đến cơ sở vật chất hiện đại, phòng thí nghiệm, thực hành đầy đủ trang thiết bị y tế. Đặc biết Nhà trường còn xây dựng bệnh viện riêng mang tên bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe của người dân cũng như địa điểm thực hành thí nghiệm để sinh viên của nhà trường rèn luyện kỹ năng tay nghề cũng như rút cho mình những kinh nghiệm cần thiết khi hành nghề.

Nhờ môi trường học tập gắn liền thực tiễn, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ đảm bảo về mặt lý thuyết và kỹ năng tay nghề để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội và các nhà tuyển dụng.

Giảng viên chất lượng

Bên cạnh xây dựng cơ vật chất mới, thiết kế từng phòng học, giảng đường, phòng thực thí nghiệm, thư viện,… do được tự chủ về tài chính nên nhà trường đã mời một số giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, hoặc những giảng viên Y khoa nước ngoài…để xây dựng chương trình đào tạo kết hợp đội ngũ giảng viên để thành nơi đào tạo nhân lực Dược sĩ chuyên nghiệp nhất. Các giảng viên cũng hết sức nhiệt tình tâm huyết với sinh viên, giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên đưa ra

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 3 năm

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 3 năm

Học phí Cao đẳng Dược phù hợp với nhiều đối tượng

So với nhiều Trường Cao đẳng Y Dược khác, có thể nói mức học phí Cao đẳng Dược năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra khá thấp và ổn định ở mọi hệ đào tạo, tất cả các bạn thí sinh có hoàn cảnh khó khăn hay có điều kiện đều có thể theo học. Đặc biệt là mức học phí sẽ được nhà trường giữ nguyên trong suốt quá trình học chứ không tăng theo từng năm như các trường. Hiện tại mức học phí dành cho sinh viên hệ chính quy là 750.000đ/ sinh viên/ tháng, Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược trường Cao đẳng Y Dược là 800.000/1 tháng. Đây là mức học phí thấp nhất trong các trường đào tạo ngành Y Dược trên cả nước. Đặc biệt không thể bỏ qua những chính sách ưu tiên không thể bỏ qua như: miễn 100% học phí, trao học bổng cho những sinh viên cí thành tích xuất sắc trong học tập,… Đây cũng là một trong những điểm nổi bật thu hút lượng lớn thí sinh tham gia xét tuyển.

Đảm bảo đầu ra, cơ hội kiếm việc làm cao nhất

Tình trạng sinh viên ra trường thất nghiệp ngày càng nhiều liên quan đến nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan. Ngoài nguyên nhân từ chính sinh viên không chịu nỗ lực và chủ động thì bên cạnh đó cũng có một phần trách nhiệm của nhà trường trong công tác giáo dục và đào tạo, hay chính sách hỗ trợ việc làm đầu ra cho sinh viên.

Do đó trong những năm gần đây, các thầy cô trong ban lãnh đạo, tuyển sinh, đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có những định hướng rõ ràng giúp sinh viên sau khi học xong Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm sẽ tìm được việc làm. Theo đó, bên cạnh việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, nhà trường cũng chủ động liên kết với các bệnh viện, doanh nghiệp để làm cầu nối đưa sinh viên nhà trường vào làm việc tại các đơn vị tuyển dụng.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược đơn giản

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển chuyên ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo điều kiện xét tuyển theo quy định, cụ thể: đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sinh viên sau khi hoàn thành các môn học và đáp ứng điều kiện về tốt nghiệp sẽ được Nhà Trường cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông lên những cấp bậc cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu đáp ứng đủ những tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Có thể thấy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược hãy làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và gửi về địa chỉ tuyển sinh của trường tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Số điện thoại tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi