Điều kiện thành lập Công ty cung cấp dịch vụ Y tế tại nhà là gì? Em là sinh viên K2 lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội. Em đang có ý tưởng thành lập một công ty cung cấp dịch vụ y tế tại nhà như tiêm, thay băng rửa vết thương… thì với chứng chỉ hành nghề và bằng cấp ...
Trang chủ > Trung Cấp Y Dược > Trung Cấp Y > Điều kiện thành lập Công ty cung cấp dịch vụ Y tế tại nhà là gì?

Điều kiện thành lập Công ty cung cấp dịch vụ Y tế tại nhà là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em là sinh viên K2 lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội. Em đang có ý tưởng thành lập một công ty cung cấp dịch vụ y tế tại nhà như tiêm, thay băng rửa vết thương… thì với chứng chỉ hành nghề và bằng cấp hiện tại của em có đủ điều kiện không ạ?

Điều kiện thành lập Công ty cung cấp dịch vụ Y tế tại nhà là gì?

Trả lời:

Chào em, Nhà trường rất vui vì có những sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định và có phương hướng nghề nghiệp tốt như em. Năm nay trường có tổ chức Hội trường kỷ niệm 10 năm thành lập, hy vọng những sinh viên như em có thể về dự và truyền đạt kinh nghiệm cho các em sinh viên khóa sau.

Về câu hỏi của em, trước tiên là phòng khám đa khoa. Theo Điều 34 Nghị định 109/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016, Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà ngoài việc chuẩn bị Thiết bị y tế, Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật đối với cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà phải là người tốt nghiệp Trung cấp Y trở lên có chứng chỉ hành nghề và có thời gian khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 45 tháng.

Như vậy nếu thời gian công tác của em đã đạt đủ 45 tháng và có đủ vốn đầu tư các thiết bị y tế phù hợp với dịch vụ y tế em muốn làm, em có thể làm Hồ sơ xin cấp giấy phép hoạt động để mở công ty như em mong muốn. Nhiều bạn cựu học sinh cũng đã làm và rất thành công, vì như cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà đang ngày một tăng trong cộng đồng. Các dịch vụ “hot” thường là: tiêm truyền tại nhà, thay băng, đo nhiệt độ, đo huyết áp, thở oxy…

Chúc em sớm thực hiện được dự định của mình.

Nguồn: Cao đẳng Dược

 

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa học thứ 7 Chủ nhật

Trường Trung cấp Y Khoa Paster thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp ...

Chat với chúng tôi