Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiếc nôi đào tạo cán bộ Y tế chuyên sâu Cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề Y cùng hệ thống phòng thực hành hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo cán bộ Y tế giỏi. Hoàn trả học phí nếu ra trường Trường Cao đẳng Y Dược không giới thiệu việc làm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiếc nôi đào tạo cán bộ Y tế chuyên sâu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiếc nôi đào tạo cán bộ Y tế chuyên sâu

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề Y cùng hệ thống phòng thực hành hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo cán bộ Y tế giỏi.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiếc nôi đào tạo cán bộ Y tế chuyên sâu

Cùng với sự đổi mới của ngành Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của mình trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ Y tế và Nhà trường đang đẩy mạnh hiện thực hóa mục tiêu: Đa dạng hóa các loại hình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược học buổi tối hoặc thứ 7 chủ nhật ngoài những lớp học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy nhằm đáp ứng yêu cầu của người vừa học vừa làm; thực hiện đào tạo theo địa chỉ sử dụng, đào tạo ngành Y Dược gắn với thực tiễn sản xuất của Doanh nghiệp Y Dược, Nhà thuốc, Bệnh viện và giới thiệu việc làm cho sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau tốt nghiệp.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từng bước tạo lập được uy tín và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược trong ngành Y tế Việt Nam. Năm 2018 Nhà trường đang đào tạo 5 ngành Cao đẳng và 8 mã ngành Y Dược hệ trung cấp tại tỉnh Yên Bái, Thành phố Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Nhờ chủ trương gắn đào tạo Y tế với tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên khi ra trường, nên tỷ lệ sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gần 100% các em tự tin ra trường có việc làm ngay và làm ngay được việc, còn Nhà trường thì kỳ vọng các em sẽ trở thành những cán bộ Y tế giỏi Y thuật – giàu Y đức, là lực lượng nòng cốt ở nhiều cơ sở Y tế, Bệnh viện lớn của đất nước. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mong muốn sau khi tốt nghiệp phấn đấu học liên thông lên Đại học Y Dược của những Trường danh tiếng thuộc Bộ Y tế.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018

Năm 2018, trong điều kiện ngành Y tế đang đẩy mạnh thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện, đồng thời thực hiện cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra mục tiêu: “Đổi mới công tác quản lý học sinh – sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo cùng với việc đa dạng hoá các loại hình đào tạo như đào tạo theo địa chỉ và đào tạo tại Bệnh viện hoặc Doanh nghiệp Y Dược nhằm gắn công tác đào tạo Y tế với sản xuất – thực tiễn ngành Y.

Xem thêm: Những ngành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Phát huy những thành quả đã đạt được trong những năm trước, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục đổi hình thức truyền thông, chủ động mở rộng phối hợp với các cơ sở Y tế để giới thiệu việc làm cho sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp.

Theo Giám đốc Trung tâm Truyền thông và dịch vụ việc làm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ông Nguyễn Tất Thành chia sẻ: Phải đẩy mạnh liên kết với các Doanh nghiệp Y tế, Bệnh viện để ký kết các hợp đồng tuyển sinh – đào tạo – cung ứng nhân lực – địa điểm thực tập cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để khẳng định vững chắc uy tín của ngôi trường có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo cán ngành Y tế Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi