Để trở thành Dược sĩ trong thời gian ngắn hãy học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Với thời gian đào tạo ngắn, chỉ từ 18-20 tháng thí sinh có ngay tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và trở thành người Dược sĩ chuyên nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính tuyển sinh 2018 Quận Thanh Xuân học Văn bằng 2 Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Để trở thành Dược sĩ trong thời gian ngắn hãy học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Để trở thành Dược sĩ trong thời gian ngắn hãy học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với thời gian đào tạo ngắn, chỉ từ 18-20 tháng thí sinh có ngay tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và trở thành người Dược sĩ chuyên nghiệp

Tuyển sính văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Tuyển sính văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Một người Dược sĩ chuyên nghiệp phải có những tố chất nào?

Để có thể trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp, được mọi người tin tưởng, an tâm thì ngoài kiến thức chuyên môn phải vững vàng thì còn phụ thuộc vào rất nhiều tố chất khác nữa. Dưới đây là một vài tố chất mà người Dược sĩ cần có

  • Kỹ năng giao tiếp với người bệnh.
  • Kỹ năng thu thập thông tin.
  • Kỹ năng đánh giá thông tin.
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin.

Người Dược sĩ hay các nhân viên nào khác làm trong bất kỳ ngành nghề nào đều cần phải luôn cập nhật thông tin chuyên môn thường xuyên. Như thế người Dược sĩ mới có thể tư vấn một cách tốt nhất cho người bệnh, được các bệnh nhân tin tưởng và họ sẽ là nguồn khách hàng truyền thống và trung thành tạo nên giá trị thương hiệu bền vững của nhà thuốc. Với những người đã tốt nghiệp một trường Cao đẳng trước đó cần chọn một trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng để theo học. Chọn một ngôi trường tốt theo học là việc làm cần thiết nếu muốn trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ từ 18-20 tháng

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ từ 18-20 tháng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 với thông tin xét tuyển chi tiết như sau:

Khu vực tuyển sinh: Tuyển sinh trên toàn quốc

Đối tượng xét tuyển: Xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào, có nhu cầu và đam mê cống hiến cho ngành Dược.

Phương thức tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ khi thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển

Địa chỉ nộp hồ sơ. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở).

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ trong 18 tháng (với người đã tốt nghiệp nhóm ngành sức khỏe) và 20 tháng (với người đã tốt nghiệp ngoài nhóm ngành sức khỏe). Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy có giá trị trên toàn quốc theo Luật giáo dục nghề nghiệp và có thể làm việc như một Dược sĩ chuyên nghiệp khi đã được đào tạo ở đây.

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với bệnh viện, nhà thuốc

Đào tạo Dược sĩ gắn liền với bệnh viện, nhà thuốc

Mô hình Viện – Trường giúp thí sinh hoàn thiện giấc mơ trở thành Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008, ban đầu đào tạo 3 ngành chính đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Tính đến thời điểm này, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã cho phép nhà trường mở thêm 2 ngành mới nữa là Cao đẳng Hộ sinh, và Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu. Mục tiêu đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đó là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Y sĩ, Dược sĩ có chất lượng cho toàn ngành Y tế nói chung. Là một trong ít trường đi đầu tiếp thu những phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới nên trong vài năm trở lại đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình đào tạo Viện – Trường vào giảng dạy, gắn liền việc đào tạo lý thuyết với thực tiễn cho sinh viên Văn bằng 2 ngành Dược. Đây là ngôi trường Cao đẳng duy nhất trên cả nước có bệnh viện riêng và có mô hình đào tạo tốt nhất.

Trong quá trình học sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được thực tập tại các cơ sở y tế, các công ty dược hoặc tại ngay bệnh viện riêng của nhà Trường – Bệnh viện YHCT Trường Giang. Sau mỗi môn học, sinh viên được thực hành, thí nghiệm ngay tại trường với các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ máy móc, dược phẩm, hóa phẩm đắt tiền…

Sinh viên Cao đẳng Dược của Trường không chỉ được đào tạo các kiến thức về Dược lâm sàng, cung ứng quản lý thuốc, mà còn được đào tạo về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tư vấn sử dụng thuốc và hoàn toàn có cơ hội trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp, một nhà khoa học hoặc một nhà quản lý giỏi.

Đào tạo sinh viên toàn diện, giúp phát huy tối đa khả năng sáng tạo, giỏi chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt, là mục tiêu và sứ mệnh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng: 02466.895.895 – 0926.895.895 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tuyển sinh của nhà trường để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi