Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì? Để đáp ứng nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đông đảo của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản, thí sinh có thể dễ dàng đáp ứng Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để đáp ứng nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đông đảo của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đơn giản, thí sinh có thể dễ dàng đáp ứng

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính

Vai trò của người Điều dưỡng viên

Ngành Điều dưỡng được biết đến là ngành có sứ mệnh cao cả trong điều trị và phục hồi cho các bệnh nhân sau chấn thương. Người điều dưỡng không chỉ có nhiệm vụ chăm sóc các chấn thương vật lý mà còn chăm sóc cả chấn thương tinh thần cho người bệnh. Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao khiến cho các Điều dưỡng viên tại các bệnh viện phải làm việc vất vả hơn nhiều khi sơ xuất là điều khó tránh khỏi. Việc cấp thiết hiện nay là phải bổ sung thêm nguồn nhân lực Điều dưỡng cho các cơ sở bệnh viện y tế để dịch vụ chăm sóc được tốt hơn. Nhận thấy được điều này, nhiều thí sinh mặc dù đã tốt nghiệp tại các trường đại học, Cao đẳng ra trường nhưng chưa có việc làm hoặc đang làm công việc tạm bợ có ý định đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên họ lại chưa biết điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào, mình có nằm trong đối tượng được xét tuyển hay không.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Mỗi mùa tuyển sinh đến, câu hỏi điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói chung cũng như ngành Điều dưỡng nói riêng được gửi về hộp thư tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất nhiều. Sau đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc này như sau:

Theo quy chế tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, thí sinh đáp ứng được những điều kiện sau đây có thể làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều kiện bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp một chuyên ngành bất kỳ từ trình độ Cao đẳng trở lên thuộc hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam
  • Có sức khỏe tốt trong thời gian học tập tại trường
  • Không mắc các tiền án tiền sự

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tùy thuộc vào từng đối tượng

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tùy thuộc vào từng đối tượng

Tùy thuộc vào bằng cấp của thí sinh khi xét tuyển đầu vào sẽ có thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau, cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Xét nghiệm.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe, ví dụ như ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,…

Đặc biệt khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ được học tập tại một môi trường vô cùng năng động, luôn được cập nhật những tin tức Y Dược mới nhất cũng như mang đến những kiến thức chuyên ngành chuẩn theo tiêu chí của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế.

Sinh viên sau khi hoàn thành tốt khóa học, tốt nghiệp sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp và có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Căn quy quy định tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh xin gửi về địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi