Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 ở đâu uy tín? Một trong những điều giúp bạn có được những kỹ năng tay nghề giỏi đó chính là lựa chọn được một địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có đủ kiến thức, kĩ năng hành nghề Năm 2018 học phí ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 ở đâu uy tín?

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 ở đâu uy tín?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Một trong những điều giúp bạn có được những kỹ năng tay nghề giỏi đó chính là lựa chọn được một địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín chất lượng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín năm 2018

Tại TP.Hà Nội địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín, chất lượng mà thí sinh có thể yên tâm theo học đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại sao lại có thể nói như vậy? Dưới đây là những ưu điểm mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đem lại cho các thí sinh khi theo học.

Phương châm đào tạo của Trường đó chính là đào tạo ra những cán bộ văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh “Sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”. Với phương châm đào tạo này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến cho người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm tốt nhất, đầy đủ nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người. Từ khi thành lập đến nay, Nhà trường luôn nỗ lực trong việc nâng cao cơ sở vật chất để đảm bảo sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,…được học tập trong môi trường tốt nhất, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc.

Đặc biệt với hệ thống mạng lưới liên kết giữa Nhà trường với bệnh viện, phòng khám, trung tâm nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe trên cả nước chính là cơ sở giúp sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có cơ hội thực hành, thực tế trong môi trường chuyên nghiệp đúng chất; đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm và đáp ứng được hết các đòi hỏi, nhiệm vụ mà ngành nghề đề ra.

Sau khi kết thúc thời gian học tập, sinh viên sẽ được nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm bởi nhà trường có những mối liên kết giữa các công ty. Khi có nhu cầu tuyển dụng nhà trường sẽ liên hệ với những sinh viên chưa có việc làm, trở thành cầu nối giữa sinh viên và các doanh nghiệp.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 chủ nhật

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 chủ nhật

Chi tiết về chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Dựa theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH đưa ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với người có nhu cầu tham gia xét tuyển như sau:

Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên phạm vi cả nước, không phân việt tôn giáo, vùng miền

Đối tượng tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào thuộc hệ thống đào tạo Giáo dục của Việt Nam như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng tài chính kế toán, Công nghệ thông tin…

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 như thế nào?

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tùy thuộc vào từng đối tượng, cụ thể:

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 18 tháng, đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng … và 20 tháng, đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác nhóm ngành sức khỏe như: Ngân hàng, Du lịch, Kinh tế…

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh có thể vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc 2 ngày cuối tuần thứ 7 chủ nhật. Thí sinh có thể sắp xếp công việc của mình để đăng ký học một cách thuận lợi nhất.

Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những gì?

Nếu thí sinh muốn tham gia xét tuyển thì cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội, cụ thể:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi đã hoàn thiện hồ sơ đăng ký, thí sinh hãy gửi về địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 7/2022

Tháng 7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh cần cập nhật quy chế tuyển sinh để nhập học thuận lợi.

Chat với chúng tôi