Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 Em đã học xong Cao đẳng  Điều dưỡng giờ muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì cần đáp ứng điều kiện gì ạ? Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những gì? Học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có đủ kiến thức, kĩ ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao đẳng Hộ sinh > Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Em đã học xong Cao đẳng  Điều dưỡng giờ muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì cần đáp ứng điều kiện gì ạ? Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh bao gồm những gì?

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh học ngoài giờ hành chính

Mùa tuyển sinh lại bắt đầu và có rất nhiều câu hỏi thí sinh thắc mắc gửi về chuyên mục tin tức Giáo dục của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm nhất đó là điều kiện  và hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 như thế nào. Sau đây, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời câu hỏi này như sau:

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Từ khi các Trường Cao đẳng Y Dược thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phần dễ dàng hơn. Theo đó thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học hoặc các cấp bậc cao hơn thuộc tất cả các chuyên ngành đào tạo của hệ thống giáo dục
  • Sức khỏe tốt trong thời gian tham gia học tập
  • Có lý lịch trong sạch, rõ ràng, không mắc các tiền án tiền sự hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Nhà trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả 2 ngày thứ 7 và chủ nhật. Đây là khung giờ học tập thuận tiện cho những thí sinh đang làm công việc hành chính. Thí sinh lựa chọn 1 trong 2 khung giờ trên sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Không chỉ dừng lại đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng đào tạo các chương trình đào tạo khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét Nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu…với thời gian đào tạo rút gọn mà mức học phí tiết kiệm.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được quy định từ 18-20 tháng tùy vào bằng cấp của thí sinh đã có. Chương trình đào tạo 18 tháng áp dụng với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe và 20 tháng dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành ngoài sức khỏe.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Chuẩn bị những giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ giúp bạn có cơ hội trúng tuyển cao hơn. Do đó những thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại ngôi trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có thể nộp hồ sơ theo học ngay từ hôm này với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 Sơ yếu lý lịch photo công chứng.
  • 02 Giấy khai sinh photo công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng trở lại. Mặt sau của ảnh ghi đầy đủ thông tin thí sinh.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Những thí sinh đã đủ điều kiện thì hãy nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển văn bằng  2 Cao đẳng Hộ sinh và gửi về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vinh Diện – Phường Khương Trung – TP.Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02466.895.895 – 0926.895.895

 

Có thể bạn quan tâm

Chiêu sinh lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tháng 7/2022

Tháng 7/2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học thứ 7 và chủ nhật. Thí sinh cần cập nhật quy chế tuyển sinh để nhập học thuận lợi.

Chat với chúng tôi