Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 Thí sinh phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 để có cơ hội trúng tuyển cao nhất Chỉ tiêu tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 thế nào? Có nên học song song Văn bằng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 để có cơ hội trúng tuyển cao nhất

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo theo mô hình Viện - Trường

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Vai trò của ngành Điều dưỡng trong đời sống

Có thể khẳng định rằng ngành Điều dưỡng là ngành có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế và không thể tách rời. Những người Điều dưỡng viên sẽ là người trực tiếp chăm lo cho sức khỏe của bệnh nhân, tiến hành theo dõi tình trạng sức khỏe sau khi được các bác sĩ chẩn đoán bệnh tật.Trong quá trình điều trị cho bệnh nhân, nếu không có người Điều dưỡng viên thì bác sĩ khó lòng mà hoàn thành tốt được trách nhiệm của mình. Có thể khẳng định là nghề Điều dưỡng không quá vất vả nhưng cũng chẳng đơn giản, nhàn hạ, để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và công tác chăm sóc bệnh nhân, người Điều dưỡng không chỉ đơn thuần là làm theo các y lệnh từ bác sĩ mà còn phải sử dụng các kiến thức chuyên môn đã được đào tạo tại các hệ Trung cấp Điều dưỡng hoặc Cao đẳng, Đại học để tự đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như ghi chép vào trong hồ sơ bệnh án.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Để tìm được một địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất thí sinh cần phải xem xét rất nhiều yếu tố như: cơ sở vật chất của nhà trường, học phí, đội ngũ giáo viên, các chính sách hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp… Một trong những địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và được đông đảo sinh viên theo học hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại đây, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn nghề nghiệp dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, môi trường chuyên nghiệp có sự kết hợp song hành giữa lý thuyết gắn với thực hành.  Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những ngôi trường đào tạo Y dược có bệnh viện riêng, sinh viên sẽ được học tập theo mô hình Trường học – bệnh viện, sau khi tốt nghiệp ra Trường có thể bắt nhịp được với công việc và dễ dàng tìm kiếm việc làm.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 chủ nhật

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 chủ nhật

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhu cầu học tập văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng của thí sinh hiện nay vô cùng lớn và để đáp ứng nhu cầu đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với điều kiện xét tuyển vô cùng thuận lợi dành cho thí sinh. Các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện đó là tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào đều có thể làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và nộp về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường. Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phụ thuộc vào bằng cấp trước đó của thí sinh. Theo quy định thí sinh sẽ trải qua thời gian đào tạo từ 18-20 tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Với tiêu chí tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở các lớp học ngoài giờ hành chính, sinh viên có thể chọn học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, Chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm những gì?

Chắc hẳn có nhiều thí sinh muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 vẫn chưa biết hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những giấy tờ gì. Sau đây trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ chỉ ra những loại giấy tờ mà thí sinh cần chuẩn bị khi làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ các thông tin cá nhân họ tên và địa chỉ liên hệ sau ảnh.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng của chính quyền địa phương và ghi đầy đủ thông tin cá nhân.
  • 2 phong bì có dán sẵn tem thu và ghi đầy đủ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ người nhận để Nhà Trường tiện liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Sau khi đã chuẩn bị xong bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh hãy gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về địa chỉ: Phòng 115 Tầng 1, nhà N1 – 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi