Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 như thế nào là thắc mắc của rất nhiều thí sinh có mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Giảm tối đa học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Xét ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Cao Đẳng Kỹ Thuật Xét Nghiệm > Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 như thế nào là thắc mắc của rất nhiều thí sinh có mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm như thế nào?

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm như thế nào?

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Ngành Xét nghiệm hiện nay đang có sự chuyển mình mạnh mẽ và ngày càng có vai trò quan trọng trong ngành Y tế. Nhu cầu thăm khám của người dân càng lớn, cần đến rất nhiều nguồn nhân lực kỹ thuật viên Xét nghiệm. Tuy nhiên thực trạng cho thấy, số lượng kỹ thuật viên Xét nghiệm có trình độ Cao đẳng trở lên tại các cơ sở bệnh viện y tế lại đang thiếu trầm trọng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho những thí sinh có mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để thay đổi cơ hội nghề nghiệp, phát triển bản thân. Vậy điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 như thế nào?

Để có thể theo học chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Thí sinh có một bằng Cao đẳng/ Đại học thuộc khối ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng…, những thí sinh này sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng.

Thí sinh có một Văn bằng tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe (sư phạm, kỹ thuật, báo chí…), những thí sinh này sẽ được đào tạo trong thời gian 20 tháng.

Thí sinh là công dân Việt Nam, không thuộc đối tượng vi phạm pháp luật, không thuộc đối tượng chịu án, có sức khoẻ tốt để theo học.

Sau khi đáp ứng được các tiêu chí trên thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm và gửi về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học ngoài giờ hành chính

Công việc của một người kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học

Hiện nay, nhu cầu về nguồn lực ngành Xét nghiệm là rất lớn, tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm thí sinh không những có thể làm việc ở các cơ sở y tế nhà nước mà còn có thể phát triển đam mê bằng cách xin vào các phòng khám tư….

Công việc của một kỹ thuật viên xét nghiệm sẽ là lấy bệnh phẩm cho các bệnh nhân chăm sóc cấp 1 tại giường bệnh và các trường hợp đặc biệt khác; Hướng dẫn thực hành cho các học viên các Trường đào tạo chuyên Kỹ thuật xét nghiệm… đến thực tập; Thực hiện đúng quy trình kĩ thuật, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác; Tiếp nhận, bảo quản, sử dụng các thiết bị thuốc hóa chất theo phân công và đúng quy định; Thống kê, lưu trữ lại các kết quả xét nghiệm, chuyển kết quả xét nghiệm tới các khoa theo yêu cầu. Đây đều là những công việc yêu cầu sử tỉ mỉ, cẩn thận, và trách nhiệm cao trong công việc.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược
  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học và bảng điểm của văn bằng 1 đã học photo công chứng.
  • Giấy khai sinh bản sao.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương nơi cư trú hoặc thủ trưởng cơ quan nơi làm việc.
  • Phong bì đã dán tem ghi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ (nếu trúng tuyển).
  • ảnh 3×4 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng).
  • Giấy tờ ưu tiên để được hưởng các chế độ

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Thí sinh sau khi hoàn thành xong bộ hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hãy gửi hồ sơ trực về văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. Điện thoại đường dây nóng: 02466.895.85 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đào tạo như thế nào?

Hiện nay một số trang tin giả mạo cố tình đưa các thông tin sai ...

Chat với chúng tôi