Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 Phát huy những thành tích, kết quả, nhiệm vụ của Nhà trường, toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đoàn kết, nỗ lực quản lý tốt, dạy – học tốt, đạt kết quả tốt trên tất cả các lĩnh vực. Bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm cho ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Phát huy những thành tích, kết quả, nhiệm vụ của Nhà trường, toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đoàn kết, nỗ lực quản lý tốt, dạy – học tốt, đạt kết quả tốt trên tất cả các lĩnh vực.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Y Dược chuẩn Bộ Y tế

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đổi mới công tác quản lý  đào tạo theo phương châm sát với thực tiễn, tạo được đột phá trong đổi mới phương pháp quản lý, đánh giá chất lượng dạy – học toàn diện theo hướng thiết thực, đảm bảo mục tiêu dạy cho người học ra trường có việc làm và làm ngay được việc. Mục tiêu đổi mới quản lý đã được định hướng rõ ràng theo phương châm “sâu sát lĩnh vực quản lý, phát hiện kịp thời những bất cập để đề xuất được giải pháp xử lý triệt để. Nhiều đề xuất của các giảng viên có giá trị khoa học và đã áp dùng vào thực tiễn nhằm cao chất lượng dạy – học và công tác quản lý các bộ môn.

Nhà trường đã chủ động tham mưu cho Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo Nhà trưởng để ban hành quyết định về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy ngày càng kiện toàn hơn. Theo đó, tổ chức bộ máy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được sắp xếp lại theo hướng tinh gọn để phát huy hiệu quả. Đội ngũ cán bộ quản lý các cơ sở đào tạo tại Hà Nội và Tp HCM được bồi dưỡng phát triển năng lực quản lý. Hiện nay Nhà trường có 3 tiến sĩ và hàng chục thạc sĩ y dược đang làm công tác quản lý các bộ môn, phòng khoa ban.

Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện thành công công tác xây dựng Nhà trường văn hóa; xây dựng môi trường giáo dục kỷ cương nhưng thân thiện với người học. Không những vậy, Công đoàn còn phát huy dân chủ trong việc bổ sung, hoàn thiện các quy chế làm việc nội bộ làm nền tảng cho công tác quản lý khoa học, công khai, minh bạch, đúng pháp luật nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cán bộ nhân viên để xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nhân văn.

Tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Bước sang năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bám sát phương hướng, nhiệm vụ của HĐQT và lãnh đạo Nhà trường với chủ đề “Tập thể quyết thắng năm 2018. Trong đó, nâng cao chất lượng đào tạo Y Dược là trọng tâm; đổi mới công tác quản lý là then chốt; đổi mới phương pháp dạy – học tích tực là đột phá. Toàn thể giáo viên Nhà trường: Kiên định thực hiện mục tiêu chuyển biến nhận thức sinh viên là trung tâm, là cái đích của sản phẩm đào tạo. Do vậy, giáo viên phải chuyển đổi từ phương pháp dạy – học thụ động – độc thoại – lý thuyết sang phương pháp chủ động – trao đổi – xử lý tình huống phát sinh trong thực tiễn nghề Y. Kiên trì thực hiện đổi mới đồng bộ phương pháp giảng dạy ở các lớp Cao đẳng Y Dược chính quy, các hệ liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm Y học thứ 7 chủ nhật và dạy các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vừa học vừa làm theo nguyên tắc 3 tăng: Tăng chủ động – tăng thực hành – tăng xử lý tình huống thực tế. 3 giảm: Giảm thụ động – giảm độc thoại – giảm lý thuyết.

Tiếp đó là Nhà trường tập trung nâng cao chất lượng bồi dưỡng kỹ năng sư phạm cho đội ngũ giảng viên trẻ để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục nghề nghiệp. Tổ chức luân chuyển cán bộ, giảng viên từ các cơ sở trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cho phù hợp với chuyên môn, năng lực và nhu cầu từng cơ sở đào tạo. Bên cạnh đó, Nhà trường chủ động mời các các chuyên gia Y tế, các giảng viên Đại học Y Dược giàu kinh nghiệm để thỉnh giảng, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy cho giáo viên trẻ có thể cập nhật kiến thức mới.

Liên thông Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Một mùa xuân mới đang về, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cùng chung vui với những thành tựu đổi mới của đất nước, toàn thể cán bộ nhân viên Nhà trường nguyện quyết tâm thi đua tập thể quyết thắng năm 2018 từ những ngày đầu năm mới với khí thế mới, để trở thành Trường Cao đẳng Y Dược đạt chuẩn chất lượng Bộ Y tế trong hệ thống các trường đào tạo cán bộ Y tế trình độ cao đẳng của cả nước.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi