Học Cao đẳng Điều dưỡng để sang Nhật, tại sao không? Cơ hội vô cùng rộng mở cho những thí sinh học Cao đẳng Điều dưỡng, bởi nhu cầu tuyển Điều dưỡng viên ở các nước phát triển như Đức, Nhật Bản luôn ở mức cao. Bí quyết học Cao đẳng Điều dưỡng để không bị yếu kĩ năng thực tế Học Cao đẳng Điều dưỡng ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Học Cao đẳng Điều dưỡng để sang Nhật, tại sao không?

Học Cao đẳng Điều dưỡng để sang Nhật, tại sao không?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cơ hội vô cùng rộng mở cho những thí sinh học Cao đẳng Điều dưỡng, bởi nhu cầu tuyển Điều dưỡng viên ở các nước phát triển như Đức, Nhật Bản luôn ở mức cao.

Cơ hội dành cho các Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc

Cơ hội dành cho các Điều dưỡng viên sang Nhật Bản làm việc

Học Cao đẳng Điều dưỡng để sang thị trường Nhật Bản làm việc

Tỷ lệ già hóa dân số ở Nhật Bản đang ở mức báo động. Các dịch vụ an sinh xã hội được chính phủ nước này rất được quan tâm. Tuy nhiên tỷ lệ sinh lại không hề tăng do vậy không thể đáp ứng được nguồn nhân lực. Giải pháp nước này lựa chọn đó là tuyển thên nguồn nhân lực ở các nước khác về làm việc, trong đó ngành Điều dưỡng viên có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất.Hiện nay, Nhật Bản đã phối hợp với Việt Nam để có thêm nhiều nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng, do đó đây là một cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng.

Trong năm 2018, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp tục triển khai chương trình này và năm nay cũng có nhiều thay đổi về mức lương của Điều dưỡng viên Việt Nam và cơ hội việc làm của Điều dưỡng cũng thay đổi rất nhiều trong năm 2018. Chương trình tuyển Điều dưỡng viên sang Nhật đã được Cục Quản lý lao động ngoài nước triển khai thực hiện từ năm 2012, mỗi năm sẽ có 1- đợt tuyển Điều dưỡng viên và số lượng tuyển khoảng từ 300-400 người. Những thí sinh đang học Điều dưỡng viên đang đứng trước cơ hội vô cùng lớn, giúp thay đổi số phận của bản thân.

Một khi đã xác định học Cao đẳng Điều dưỡng thì điều thí sinh cần quan tâm giờ đây đó là lựa chọn một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín chất lượng. Vậy tại Hà Nội có địa chỉ nào uy tín được nhiều phụ huynh và thí sinh tin tưởng? Đó chính là Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín hàng đầu hiện nay, đây cũng là trường duy nhất tại Hà Nội có đầu tư xây dựng bệnh viện riêng để thực hành, thực tập lâm sàng bệnh viện.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm vì đây là ngành nghề đang thiếu nhân lực cả trong và ngoài nước. Sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng sinh viên có thể làm việc tại các Bệnh viện, Phòng khám đến các Viện Thẩm mỹ, Spa đều cần có các Điều dưỡng viên với số lượng lớn. Ngoài ra, Điều dưỡng cũng là ngành nghề có cơ hội xuất khẩu lao động rất lớn sang các nước phát triển như Nhật Bản, CHLB Đức… Đây là những nước dân số già, thiếu nhân lực Điều dưỡng trầm trọng nên các Điều dưỡng viên đều được trân quý, làm việc trong môi trường nhân văn với chế độ đãi ngộ tốt.

Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, trình độ tiến sĩ Y khoa, Thạc sĩ chuyên ngành cùng với trang thiết bị, phòng thực hành điều dưỡng hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế sẽ giúp sinh viên Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ra trường không chỉ giỏi Y lý mà còn vững Y thuật, tự tin ra trường 100% có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 2 phong bì: Thí sinh cần ghi rõ họ tên, địa chỉ nơi cư trú và số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên có công chứng (nếu có)

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2018, thí sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Tp. Hà Nội: Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, hỗ trợ thí sinh tối đa để đăng ký đúng thời gian theo quy định.

Chat với chúng tôi