Học Cao đẳng Dược năm 2018 ở đâu để được miễn giảm học phí? Không phải ai cũng có điều kiện để theo học toàn bộ chương trình học Cao đẳng Dược. Do đó tìm một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược để được miễn giảm học phí được rất nhiều thí sinh quan tâm. Những bạn trẻ năng động vì sao nên học Cao đẳng Dược? Điều ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Học Cao đẳng Dược năm 2018 ở đâu để được miễn giảm học phí?

Học Cao đẳng Dược năm 2018 ở đâu để được miễn giảm học phí?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không phải ai cũng có điều kiện để theo học toàn bộ chương trình học Cao đẳng Dược. Do đó tìm một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược để được miễn giảm học phí được rất nhiều thí sinh quan tâm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Dược uy tín nhất?

Trong những năm gần đây xu hướng lựa chọn ngành Dược của thí sinh tăng đáng kể, với tấm bằng Dược sĩ trong tay, thí sinh có thể thỏa sức làm hết khả năng của mình. Tuy nhiên hầu hết mọi người nghĩ rằng Dược sĩ ra trường chỉ làm việc trong trong bệnh viện các phòng thí nghiệm hay đứng cả ngày ở quầy thuốc… Để trở thành một Dược sĩ giỏi phải có các kĩ năng mềm quan trọng như: kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, có vốn tiếng anh chuyên môn tốt… như vậy mới đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, thí sinh cần tìm hiểu thông tin  kỹ lưỡng trước khi quyết định học bởi không phải địa chỉ nào cũng đào tạo uy tín chất lượng. Một trong những ngôi trường tiên phong trong công tác đào tạo cán bộ ngành Y Dược chất lượng được Bộ Y tế công nhận đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy năm 2018 với điều kiện Xét tuyển những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước) và giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2018. Điều kiện xét tuyển này đơn giản dễ dàng, thí sinh không cần phải quá lo lắng về vấn đề điểm thi đầu vào như một số Trường Đại học Y Dược như Đại học Y, Đại học Dược… Ngoài ra thí sinh cũng cần có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên để có thể theo học tại Trường.

Với phương châm đào tạo “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức” Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng đẩy mạnh chất lượng của sinh viên. Các trang thiết bị thực hành, cơ sở vật chất được đầu tư hoàn toàn mới giúp thí sinh có cơ hội trau dồi tay nghề một cách tốt nhất. Với quan điểm học Y Dược là phải được học thực hành và học lý thuyết song song thì sinh viên mới có thể giỏi chuyên môn và giỏi kỹ năng tay nghề nên nhà trường luôn chú trọng đào tạo song song lý thuyết với thực hành cho sinh viên và chú trọng cho sinh viên học thực hành tại các Bệnh viện uy tín và chất lượng.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn giảm học phí 100% 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược miễn giảm học phí 100% 2018

Nhiều chính sách miễn giảm học phí năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách An sinh – Giáo dục, đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018). Tạo điều kiện cho các thí sinh được đứng trong hàng ngũ cán bộ ngành Dược Việt Nam.

Ngoài ra, nhà Trường còn hỗ trợ chỗ ở ký túc xá; miễn 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học Cao đẳng Dược theo quy định của Nhà nước. Đây chính là những điều kiện rất tốt để các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm những gì?

Sau khi thí sinh đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hãy làm cho mình bộ hồ sơ xét tuyển. Một bộ hồ sơ đầy đủ phải bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Sau khi hoàn thành xong giấy tờ thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Tp. Hà Nội: Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.895.895 – 0926.895.895

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi