Đào tạo Cao đẳng Y Dược cần tích cực liên kết Bệnh viện và Công ty Dược Trường Cao Y Dược Pasteur khẳng định, việc liên kết Bệnh viện và Công ty Dược sẽ đảm bảo hài hòa lợi ích để Nhà trường, sinh viên Y Dược và doanh nghiệp cùng có lợi. Bổ sung 2 mã ngành mới vào đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2018 Việc làm có ...
Trang chủ > Cao Đẳng Dược > Đào tạo Cao đẳng Y Dược cần tích cực liên kết Bệnh viện và Công ty Dược

Đào tạo Cao đẳng Y Dược cần tích cực liên kết Bệnh viện và Công ty Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao Y Dược Pasteur khẳng định, việc liên kết Bệnh viện và Công ty Dược sẽ đảm bảo hài hòa lợi ích để Nhà trường, sinh viên Y Dược và doanh nghiệp cùng có lợi.

 

Đào tạo Cao đẳng Y Dược cần tích cực liên kết Bệnh viện – Trường học

Hoạt động kết nối với Bệnh viện và Công ty Dược phẩm được Nhà trường thực hiện đúng theo tin thần thông tư liên kết đào tạo do Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội mới hướng dẫn sẽ tạo thuận lợi cho công tác đào tạo Trường Cao Y Dược Pasteur.

Theo ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Trung tâm truyền thông và dịch vụ việc làm Trường Cao Y Dược Pasteur chia sẻ: Hợp tác với Bệnh viện và Công ty Dược đã được các Trường Cao đẳng Y Dược Tp HCM, Cao đẳng Y Dược Hà Nội thực hiện từ nhiều năm nay để đưa sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng đến thực tập lâm sàng và thực tập tốt nghiệp. Những năm gần đây, hoạt động này được Trường Cao Y Dược Pasteur đẩy mạnh hơn do nhu cầu đào tạo cán bộ Y tế phải đạt chất lượng theo yêu cầu tay nghề của Bệnh viện và Công ty Dược. Để nâng cao chất lượng thực tập cho người học, Trường Cao Y Dược Pasteur ký hợp tác với những Bệnh viện và Công ty Dược phẩm có cơ sở vật chất tốt, thiết bị máy móc phù hợp với chuyên môn của từng mã ngành Nhà trường đào tạo để sinh viên thực tập, thực tế. Nhà trường tổ chức cho sinh viên đến thực tập, làm việc thực tế để trải nghiệm tác phong công nghiệp và rèn ý thức kỷ luật người lao động. Thông tư mới của Bộ LĐTB&XH quy định về liên kết đào tạo ra đời mang tính đột phá để Trường Cao Y Dược Pasteur đẩy mạnh liên kết đưa người học đến Bệnh viện và Công ty Dược đào tạo thực hành, thực tế nhằm trang bị kỹ năng tay nghề Y Dược cho sinh viên tốt hơn.

Trong hoạt động liên kết Bệnh viện và Công ty Dược phải đảm bảo chương trình đào tạo. Đó là sự khẳng định của Hiệu trưởng Trường Cao Y Dược Pasteur, tiến sĩ khoa học Y Dược Nông Thị Tiến. Chúng ta phải làm được điều này vì nội dung chương trình đào tạo Nhà trường mang đến Bệnh viện và Công ty Dược sẽ nhận được những đóng góp chỉnh sửa quý báu từ nơi thực tế sử dụng lao động. Ở Việt Nam, mô hình Bệnh viện và Công ty Dược liên kết Trường học còn mới mẻ nhưng Trường Cao Y Dược Pasteur với đặc thù đào tạo không chỉ dành cho đối tượng sinh viên học Cao đẳng Y Dược chính quy mà còn đào tạo cả hệ liên thông Cao đẳng Y DượcVăn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nên Nhà trường phải “mềm hóa” chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu người học, Bệnh viện và Công ty Dược.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Luật Sư, Lê Văn Kiên Trưởng ban pháp chế Trường Cao Y Dược Pasteur cho nhấn mạnh: Mềm hoá trong đào tạo không có nghĩa là dễ dãi mà chính là thiết kế xây dựng chương trình đào tạo đúng Luật Giáo dục Nghề Nghiệp, tạo điều kiện cho người học được chủ động thời gian tích luỹ các tín chỉ, mô đun môn học sao cho có chất lượng cao nhất và Bệnh viện và Công ty Dược cũng sẽ sắp xếp bố trí thời gian hiệu quả nhất cho người học có được làm thực tế nhiều nhất.

Nếu tất cả các Trường Cao Y Dược Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành phố khác đều thực hiện được khoảng 40% thời gian đào tạo nghề tại Bệnh viện và Công ty Dược thì chắc chắn những người học sẽ vững tay nghề và có cơ hội việc làm tốt hơn. Qua khảo sát của Trung tâm truyền thông và dịch vụ việc làm Trường Cao Y Dược Pasteur, khoảng 70% sinh viên Y Dược tốt nghiệp của Nhà trường có việc làm đúng chuyên môn đào tạo trong 3 tháng đầu, số còn lại có việc làm trong khoảng 2 tháng tiếp theo. Đây là một con số ấn tượng về tỷ lệ việc làm ngay sau khi tốt nghiệp được báo cáo tổng kết năm 2017. Để chung tay cùng Bộ Y tế chuẩn hoá cán bộ Y tế trình độ cao đẳng. Năm 2018 Nhà trường thông báo:

Tuyển sinh đào tạo Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018 theo nhu cầu xã hội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đào tạo nhân lực Y tế Quốc gia, có nhiệm vụ đào tạo cho ngành Y tế Việt Nam nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi Y thuật – Giàu Y đức.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường có địa bàn tuyển sinh toàn quốc, có cơ sở đào tạo tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp HCM. Năm 2018 tuyển sinh Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng các ngành học như sau:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo chuẩn hoá kiến thức chuyên môn trình độ Cao đẳng cho đối tượng cán bộ Trung cấp Y tế phải chuẩn hoá trình độ Cao đẳng theo yêu cầu thông tư 26 và 27 Bộ Y tế. Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo liên thông Cao đẳng Y Dược và đẩy mạnh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo nhu cầu xã hội trong năm học 2018.

Thí sinh có thể gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn về tuyển sinh năm 2018 theo số máy: 024.66.895.895 – 0926.895.895. Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi