Quyền lợi của sinh viên khi xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Thí sinh khi xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018 ở Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được nhà trường tạo điều kiện tốt nhất từ khi bắt đầu học tập đến khi tốt nghiệp. Kế hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018 Một ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Quyền lợi của sinh viên khi xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Quyền lợi của sinh viên khi xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh khi xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018 ở Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được nhà trường tạo điều kiện tốt nhất từ khi bắt đầu học tập đến khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu về Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chuyên sâu về Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực đào tạo cán bộ ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi định hướng nghề nghiệp cho con em mình. Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường có truyền thống giáo dục rất chuẩn mực.

Với hơn 8 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội ngày càng khẳng định vị trí của mình để trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực Ngành Y Dược uy tín, chất lượng hàng đầu với quy mô cả nước, lựa chọn học Cao đẳng Y Dược Pasteur bạn sẽ được:

Được tuyển thẳng nếu đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Khác với nhiều trường dùng hình thức thi tuyển thì trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dùng hình thức xét tuyển đầu vào để tuyển sinh. Theo đó thí sinh chỉ cần tốt nghiệp một trường Cao đẳng hoặc Đại học trước đó là đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018. Sau khi thí sinh làm hồ sơ xét tuyển gửi về nhà trường, hội đồng tuyển sinh sẽ xem xét và liên hệ với thí sinh sớm nhất, nếu những thông tin cung cấp là chính xác thí sinh viên sẽ nhanh chóng được nhập học.

Sinh viên được học trong môi trường khang trang, hiện đại được đầu tư trăm tỉ

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Trong đó, Nghị định quy định rõ điều kiện thành lập, cho phép nâng cấp thành lập trường cao đẳng; trường trung cấp phải đáp ứng các điều kiện: Vốn đầu tư thành lập cơ sở giáo dục nghề nghiệp được đầu tư bằng nguồn vốn hợp pháp, không bao gồm giá trị về đất đai, cụ thể: đối với Trường trung cấp tối thiểu là 50 tỷ đồng; đối với Trường cao đẳng tối thiểu là 100 tỷ đồng.

Cơ sở vật chất là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo và khả năng hành nghề của sinh viên Y Dược sau khi ra trường. Nhận thức sâu sắc được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội hàng năm luôn chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, mua trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác đào tạo. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Các phòng học có đủ máy chiếu, có phủ sóng wifi toàn trường phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính

Học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính

Được học tập và đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Y Dược là lĩnh vực đặc thù có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế việc đào tạo cần được thực hiện bài bản, đặc biệt phải gắn liền với thực tế để sinh viên được rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số rất ít trường trên cả nước có bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường (Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang). Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận, đây cũng là nơi để sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hành, thực tập để vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, nhờ đó giúp các em làm quen dần với môi trường làm việc thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Hiện nay trên toàn thành phố Hà Nội, Trường cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Cao đẳng duy nhất sở hữu bệnh viện riêng và đào tạo sinh viên theo mô hình này.

 Sinh viên có thể linh động thời gian học và làm việc

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở Trường cao đẳng Y Dược Pasteur được bố trị vào 2 khung giờ chính:

  • Tối T2 đến tối T6 học ngoài giờ hành chính
  • Học cả ngày thứ 7 và chủ nhật ( giờ hành chính 2 ngày cuối tuần)

Nếu như nhiều trường khác, sinh viên khi học hệ Văn bằng 2 chỉ có thể học vào tối thì khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay văn bằng 2 cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn có thể lựa chọn một trong 2 khung giờ học để cân dối, phù hợp với công việc của bạn, trong đó vẫn đảm bảo kết quả học tập được tốt nhất.

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Địa chỉ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Chính sách giới thiệu việc làm cho sinh viên Cao đẳng Y Dược

Để giúp sinh viên có thêm kiến thức phục vụ tốt nhất cho việc học tập, nhà trường sẽ ưu tiên giới thiệu sinh viên đến những cơ sở, đơn vị tuyển dụng sinh viên Y Dược làm Part time ở nhà thuốc hoặc các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe. Ở đây, sinh viên không chỉ kiếm thêm thu nhập, mà còn được học hỏi kinh nghiệm từ những Dược sĩ, Bác sĩ để trang bị hành trang kiến thức cho mình. Trải nghiệm công việc thực tế cũng là cách giúp sinh viên đưa ra quyết định nghề nghiệp cho tương lai của mình một cách chính xác nhất. Sau khi sinh viên tốt nghiệp, nhà trường cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên đến các doanh nghiệp và Bệnh viện lớn mà nhà trường đã liên kết. Môi trường làm việc ở đây tốt nhất, giúp sinh  viên khi làm việc có thể phát huy tối đa điểm mạnh của mình và dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Bấy nhiêu yếu tố cũng đã khiến cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở nên rất đáng lưu ý cho bất cứ sinh viên nào muốn theo học ngành Y Dược ở đây. Ngoài ra hiện nay trường cũng đang tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với 3 ngành chính: Dược, Điều dưỡng và Xét nghiệm và đã thu hút được rất nhiều thí sinh nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển.

Địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 101 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 02466.895.895 – 0926.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2022; đồng thời cung cấp thông tin về ngành học này một cách đầy đủ nhất.

Chat với chúng tôi